Tin tức Quan hệ quốc tế

Đội tuyển LH LED Đại học Lạc Hồng báo công tại Quảng trị

 

Tháp tùng cùng Hiệu trưởng còn có TS Đặng Duy Sồ (Trưởng đoàn Robocon), TS Trần Văn Lăng, thầy Trần Đình Ngoan, thầy Nguyễn Văn Sơn, thầy Trần Minh Mẫn và các thành viên của đội.

 

 Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn là nơi quy tập phần mộ các liệt sĩ trên tuyến đường Trường Sơn trong những năm chiến tranh thống nhất đất nước. Mộ bắt đầu được quy tập tại đây từ cuối năm 1974. Nghĩa trang được xây dựng từ ngày 24/10/1975 và hoàn thành ngày 10/4/1977, đây là nghĩa trang có quy mô lớn nhất Việt Nam, có kiến trúc, bố cục độc đáo, không giống đa phần nghĩa trang liệt sĩ khác ở Việt Nam. 

 

  Hiện tại, ở đây có khoảng 10.500 phần mộ; được chia thành 10 khu vực theo địa phương: Hà Nội, Bình Trị Thiên, Hà Nam Ninh, Hà Sơn Bình, Hải Hưng, Thái Bình, Hà Bắc, Nghệ Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Vĩnh Phú, Hải Phòng, Cao Bằng, Hoàng Liên Sơn, Hà Tiên... nơi liệt sĩ sinh ra và một khu dành cho 68 liệt sĩ khuyết danh.

 

 

Thành cổ Quảng Trị – nơi đã ghi vào trang sử chói lọi với 81 ngày đêm chống chọi sự đánh phá ác liệt của Mỹ nguỵ trong chiến dịch “Lam Sơn 72” – hôm nay đã khoác lên một bộ áo mới đón chào du khách tham quan thị xã.

Tại Bến Sông Thạch Hãn



 

 

                                                                                                        

 

Phòng Quan hệ quốc tế

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,474,874       1/547