Tin tức & Sự kiện

Ấn tượng ngày đón “tân binh” IT

Đồng hành cùng chuỗi hoạt động "Chào đón tân sinh viên 2017" của Trường Đại học Lạc Hồng, sự kiện chào đón tân sinh viên Khoa Công nghệ Thông được tổ chức với phong cách trẻ trung, gần gủi, sôi động, tạo không khí vui vẻ, lạc quan cho "tân binh" trước khi chính thức bắt đầu cuộc sống sinh viên - quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời. 

cntt-lhu

Thầy Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực (Tiến sĩ lĩnh vực CNTT)

đã truyền cảm hứng cho các tân sinh viên

Bên cạnh đội ngũ CB, GV, NV của Khoa chào đón các tân sinh viên, đặc biệt còn có sự tham dự của những đại biểu trong vai trò là “đàn anh” đã có nhiều lời khuyên và truyền cảm hứng học tập cho các “tân binh” như: Tiến sĩ Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực (giảng viên đầu tiên của Khoa), thầy tự hào chia sẻ về thành tựu của các thế hệ sinh viên CNTT và cho rằng sự lựa chọn của các bạn là đúng đắn vì ngành CNTT luôn giữ tầm quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội. Cạnh đó, còn có sự tương tác của các cựu sinh viên thành công trong lĩnh vực IT như: NCS.Huỳnh Cao Tuấn – GĐ.TT Thông tin Tư liệu; ThS. Đỗ Sỹ Trường – P.GĐ TT Ngoại ngữ Tin học… Đây là những tấm gương tiêu biểu, chia sẻ của các “anh” là nguồn động lực thiết thực nhất để các tân sinh viên vững tin và sẵn sàng chinh phục hành trình phía trước.

CNTT - LHU

Chào mừng các bạn đến với Khoa Công nghệ thông tin, ĐH Lạc Hồng

Song song đó, để tăng thêm sự kết nối, kéo tân sinh viên lại gần sự năng động của môi trường đại học, tháo bỏ khoảng cách giữa “người mới” với “người cũ”, đại biểu tham dự lẫn sinh viên được bố trí ngồi xen kẽ. Thầy và trò cùng sinh hoạt và tham gia các trò chơi tập thể, rèn luyện sự tập trung và phản xạ nhanh. Thông qua trò chơi, các tân sinh viên giành chiến thắng đã quyên góp toàn bộ tiền thưởng và lên ý tưởng thăm tặng quà trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Hành động này đã góp phần truyền đi thông điệp nhân văn rất cao đẹp, qua đó góp phần phát huy được tinh thần và ý nghĩa của sự kiện, tạo được ấn tượng và cảm giác thân thuộc trong các “tân binh IT” khi đến ngôi nhà mới – Khoa CNTT, ĐH Lạc Hồng.

cntt

Khoa CNTT chào đón thành viên mới bằng sự nhiệt tình, gần gủi và sâu sắc

cntt

Tân sinh viên Khánh Duy tự tin trình bày giọng hát trong ngày "ra mắt"

Trước khi khép lại sự kiện, Ths. Phạm Công Xuyên - Phó Trưởng Khoa CNTT đã bày tỏ sự cảm động trước hành động "đẹp" của các tân sinh viên, thầy tin rằng khoa CNTT sẽ mang đến cho các tân sinh viên một không gian học tập và phát triển tốt nhất.

Diễm Nhi

tân sinh viên, họp mặt, cntt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,467,463       1/250