Tin tức

Lễ Kết nạp 19 Công đoàn viên mới vào tổ chức Công đoàn Nhà trường

Nhằm đẩy mạnh công tác phát triển Đoàn viên Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng năm 2019, sáng ngày 01/3/2019, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở  đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên Công đoàn cho 19 Nhà giáo người lao động (NGNLĐ) Nhà trường.

Đến tham dự buổi lễ có TS. Lê Thị Thu Hương (Ủy viên Ban Chấp hành CĐGDVN, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Cơ sở Nhà trường), TS Diệp Cẩm Thu (Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn), TS. Nguyễn Văn Nam (Phó Hiệu trưởng - Phó Chủ tịch Công đoàn), các Ủy viên Ban chấp hành, các Tổ trưởng Công đoàn cùng các cá nhân được xét kết nạp Đoàn viên Công đoàn.

Qua quá trình công tác phấn đấu rèn luyện, nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với đơn vị, cũng như hiểu rõ quyền lợi của mình khi được đứng vào tổ chức Công đoàn, 19 NGNLĐ từ các Tổ Công đoàn đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập Công đoàn Cơ sở Nhà trường. Tại buổi Lễ, đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Cơ sở Đại học Lạc Hồng, Thầy Nguyễn Văn Nam trang trọng đọc Quyết định số 06/QĐ-CĐ ngày 01/3/2019 của Công đoàn Cơ sở về việc kết nạp đoàn viên Công đoàn, Thầy Diệp Cẩm Thu chúc mừng và trao Quyết định đến các Công đoàn viên mới.

Để các Công đoàn viên mới kết nạp hiểu rõ hơn về cơ cấu tổ chức của Công đoàn Cơ sở cũng như những kết quả tốt đẹp mà Công đoàn Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Cơ sở Cô Lê Thị Thu Hương đã chia sẻ và chào mừng 19 Quý Thầy, Cô Đoàn viên Công đoàn mới chính thức gia nhập “Mái ấm Công đoàn Đại học Lạc Hồng”, Cô bày tỏ hy vọng 19 Công đoàn viên mới với trình độ và sức trẻ sẽ cùng với Ban Chấp hành tích cực đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động Công đoàn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh minh họa:

Thầy Nguyễn Văn Nam - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở đọc Quyết định kết nạp Công đoàn viên mới

Đại diện Ban Thường Vụ - Cô Lê Thị Thu Hương phát biểu chào mừng 19 Quý Thầy, Cô chính thức

gia nhập “Mái ấm Công đoàn Đại học Lạc Hồng”

Thầy Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn trang trọng trao Quyết định đến các Công đoàn viên mới kết nạp

BCH Công đoàn chụp hình kỉ niệm cùng với các Công đoàn viên mới trong buổi Lễ kết nạp 1/3/2019

L.K.P

Công đoàn viên mới, kết nạp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,298,378       1/637