Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán đạt giải nhất tại trại nghiên cứu khoa học tỉnh Đồng Nai lần thứ I, năm 2024

Sáng ngày 30/6, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ Tổng kết Trại Nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên và giảng viên trẻ lần thứ I, năm 2024. Sự kiện quy tụ gần 200 sinh viên từ các trường Cao đẳng và Đại học trên địa bàn tỉnh, cùng 38 Trại sinh xuất sắc tham gia Trại Nghiên cứu Khoa học.

Buổi Tổng kết đã vinh danh 10 đề tài nghiên cứu xuất sắc nhất. Trong đó, có 06 giải Khuyến khích, 02 giải Ba, 01 giải Nhì và đặc biệt là 01 giải Nhất.

Giải Nhất thuộc về nhóm tác giả Hà Hằng Nga, Huỳnh Xuân Khánh và Trần Thị Xuân Lành (lớp 22KT111, sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, trường Đại học Lạc Hồng) với đề tài: "Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của thanh thiếu niên trên nền tảng thương mại điện tử tại tỉnh Đồng Nai." Đề tài này đã nhận được sự đánh giá cao từ Hội đồng Giám khảo vì tính thực tiễn và khả năng ứng dụng cao trong bối cảnh phát triển thương mại điện tử hiện nay.

Trong quá trình thực hiện đề tài, nhóm tác giả đã nỗ lực không ngừng nghỉ dưới sự hướng dẫn tận tình của Thầy ThS Bùi Văn Thụy và TS. Nguyễn Văn Hải. Dù thời gian ngắn ngủi nhưng nhóm đã xuất sắc hoàn thành công trình nghiên cứu với kết quả đáng tự hào.

Xin chúc mừng Hà Hằng Nga, Huỳnh Xuân Khánh và Trần Thị Xuân Lành! Chúc các bạn luôn thành công trên con đường học tập và nghiên cứu trong tương lai.

Khoa Tài chính - Kế toán

NCKH, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,363,171       4/641