Tin tức

Câu lạc bộ tiếng Hàn sinh hoạt lần 3

Câu lạc bộ tiếng Hàn sinh hoạt lần 3 với chủ đề “Phương pháp học hiệu quả kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết tiếng Hàn”

Nhằm giúp sinh viên đạt hiệu quả cao trong việc tiếp thu kiến thức và tự học tiếng Hàn, ngành Hàn Quốc học đã tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ tiếng Hàn với chủ đề “Phương pháp học hiệu quả kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết tiếng Hàn” tại giảng đường E501, cơ sở 3 trường Đại học Lạc Hồng vào chiều ngày 14-05-2016.

Để buổi sinh hoạt Câu lạc bộ trở thành cầu nối giúp sinh viên trao đổi, giao tiếp với nhau về ngôn ngữ, văn hóa, phương pháp học tập… bằng chính ngôn ngữ mình đã học, Ban tổ chức Câu lạc bộ tiếng Hàn đã mời Thầy Kim Kwan Sik - Giáo viên dạy tiếng Hàn tại trung tâm Đa văn hóa Hàn Quốc về sinh hoạt với sinh viên ngành Hàn Quốc học.

Không khí buổi sinh hoạt Câu lạc bộ tiếng Hàn

Với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn lâu năm tại các trung tâm Đa văn hóa dành cho đối tượng là người nước ngoài đến sinh sống, làm việc và học tập tại Hàn Quốc cùng với cách diễn đạt bài giảng sinh động, dí dỏm đã tạo nên bầu không khí vui tươi trong việc truyền đạt những kinh nghiệm giúp sinh viên học tốt và nâng cao hiệu quả các kỹ năng Nghe - Nói  - Đọc - Viết tiếng Hàn.

       Thầy Kim hướng dẫn, trao đổi với sinh viên các phương pháp học hiệu quả tiếng Hàn

 

Kế tiếp của chương trình chia sẻ bí quyết học tiếng Hàn của giáo viên người Hàn, lần lượt các bạn sinh viên ngành Hàn Quốc học đã đạt thành tích cao trong các cuộc thi tiếng Hàn như : Trần Thị Thi (13DH111 - lọt vào vòng chung kết cuộc thi nói tiếng Hàn toàn quốc lần 4), Hoàng Hồng Nhung (13DH112 - đạt giải khuyến khích cuộc thi Viết tiếng Hàn các nước Đông Nam Á lần 4, Lê Thụy Phương Thủy (13DH111 - lọt vào vòng chung kết cuộc thi Viết tiếng Hàn các nước Đông Nam Á lần 4), Lê Thị Minh Phúc (13DH111 - đạt học bổng du học 1 năm tại trường Đại học Sil La Hàn Quốc) đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm học tốt các kỹ năng tiếng Hàn cho sinh viên.

Trong lần sinh hoạt CLB lần này, sinh viên còn nhận được sự quan tâm từ cựu sinh viên ngành Hàn khóa 2007 Đoàn Thị Phương Anh, hiện đang là du học sinh cao học trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (đã đạt trình độ Topik 6 năng lực Hàn ngữ) đến chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm học tiếng Hàn.

Các bạn sinh viên CLB và khách mời tham dự đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm học tiếng Hàn như thế nào để đạt học quả cao, cách học nhanh từ vựng, học văn phạm thế nào để nhớ lâu?… Đây cũng là cơ hội tốt giúp sinh viên ngành Hàn Quốc học luyện tập thêm kỹ năng giao tiếp Nghe - Nói với người bản xứ.

                 Cựu sinh viên Đoàn Thị Phương Anh chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Hàn

Sinh hoạt CLB lần này cũng là lần sinh hoạt cuối của các sinh viên năm 4 trước khi bắt đầu quá trình thực tập tốt nghiệp, ít có điều kiện sinh hoạt CLB những lần kế tiếp nên cũng là dịp sinh viên các khóa dưới gửi lời tri ân đến các anh chị khóa trên với những tiết mục văn nghệ đặc sắc và tặng vật khó quên là những bức ảnh lưu lại những kỷ niệm từ những lần sinh hoạt CLB đầu tiên khi các anh chị sinh viên năm 4 bước vào “Ngôi nhà chung” là CLB tiếng Hàn cùng với những hình ảnh đời thường vui nhộn trong cuộc sống.

Sinh viên năm 4 nhận kỷ vật từ các sinh viên khóa dưới cùng quây quần bên cô giáo

Kết thúc của buổi sinh hoạt là chương trình Game shows “Nghe nhạc đoán bài hát” với MC Mun Hyeok Ju – Nam sinh viên đến từ trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc đã khuấy động cho bầu không khí thêm sôi động.

       MC Mun Hyeok Ju đến từ Hàn Quốc đang dẫn chương trình Game shows

Có thể nói, hoạt động sinh hoạt CLB đã trở thành cầu nối giúp sinh viên ngành Hàn Quốc học có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Hàn với nhau, đồng thời giúp các em tự tin và năng động hơn trong giao tiếp. Ban tổ chức CLB sẽ cố gắng tạo ra sân chơi bổ ích với những hoạt động ngoại khóa hấp dẫn giúp các bạn sinh viên không những tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức mà còn nâng cao tình đoàn kết, thân ái giữa các thành viên CLB với nhau.

Khoa Đông phương học

Câu lạc bộ tiếng Hàn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,633,259       1/631