Tin tức

Ngành Hàn Quốc học tổ chức CLB tiếng Hàn với chủ đề “Tạm biệt nhé, các Sunpe”

Nhằm giúp các sinh viên năm 4 hiểu rõ hơn kinh nghiệm phỏng vấn và quá trình thực tập tại các công ty Hàn, ngành Hàn Quốc học đã mời các cựu sinh viên hiện đang làm việc tại các công ty Hàn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các vùng phụ cận đến giao lưu sinh hoạt CLB và chia sẻ kinh nghiệm tìm việc, phỏng vấn xin việc trong buổi sinh hoạt CLB tiếng Hàn tại giảng đường E306 - Cơ sở 3 đại học Lạc Hồng lúc 15h ngày 07/06/2018.

CLB lần này cũng là buổi sinh hoạt lần cuối đối với các bạn sinh viên năm 4 khoá 2013 và cũng là dịp mà các Hupe (hậu bối) khoá dưới gửi lời cảm ơn đến các Sunpe (tiền bối) trong suốt quá trình đồng hành cùng CLB thời gian qua.

Mở đầu CLB là các tiết mục văn nghệ của các sinh viên khoá dưới gửi đến các anh chị sinh viên năm 4 mang đến bầu không khí sôi động cho cả hội trường. Tiếp theo chương trình là buổi giao lưu giữa các cựu sinh viên với các thành viên CLB mà trọng tâm là các bạn sinh viên năm 4 chuẩn bị quá trình thực tập.

Các cựu sinh viên đã chia sẻ những kinh nghiệm hay trong quá trình phỏng vấn và làm việc tại các công ty Hàn như:

- Kinh nghiệm chuẩn bị CV xin việc thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dung.

- Nội dung chủ yếu nhà tuyển dụng sẽ phỏng vấn.

- Kinh nghiệm trả lời các câu hỏi phỏng vấn của nhà tuyển dụng.

- Sự tự tin là yếu tố quan trọng trong phỏng vấn.

- Cần nâng cao tiếng Anh và vi tính văn phòng trong quá trình làm việc.

- Văn hoá làm việc và giao tiếp trong công ty...

Các bạn sinh viên năm 4 cũng đã trao đổi nhưng thắc mắc của mình với các cựu sinh viên và nhận được nhưng câu trả lời một cách chi tiết, thoả đáng.

Phần kế tiếp của buổi sinh hoạt CLB là phần tặng những món quà ý nghĩa của các bạn sinh viên khoá dưới dành cho các anh chị sinh viên chuẩn bị ra trường. Đó là những móc khoá nhỏ xinh khắc tên từng thành viên và niên khoá của các anh chị năm 4 vào hạt gạo. Ngoài ra, các em khoá dưới đã dành thời gian làm Video clip tổng hợp các hình ảnh giữa các thành viên CLB trong thời gian qua đã cùng đồng hành trong các hoạt động CLB và các hoạt động ngoại khoá khác - nơi gắn kết các thành viên CLB như một mái nhà, nơi giao lưu và trao đổi kinh nghiệm học tập giữa các thành viên với nhau.

Các em đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các anh chị năm 4 chuẩn bị rời xa mái trường để bước vào một môi trường học tập và làm việc mới - Nơi mà các anh chị sẽ dùng những kiến thức đã học, những kinh nghiệm đã tích lũy trong suốt quãng đời sinh viên của mình để tự tin bước vào đời giúp ích cho xã hội và đất nước.

Cuộc vui nào cũng đến lúc phải tàn, cuộc hội ngộ nào cũng đến lúc phải chia ly. Trong không khí nghẹn ngào bịn rịn chia tay ấy, những lời chúc tốt đẹp, những lời dặn dò ân cần giữa người ở lại và người ra đi như khắc sâu vào tâm trí mỗi người.

Tạm biệt nhé, các sunpe

Chúc các Sunpe luôn thành công và chinh phục nhiều thử thách mới’’.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt CLB:

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

Ngành Hàn Quốc học, chủ đề “Tạm biệt nhé, các Sunpe”


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,633,318       1/632