Tin tức

Ngành Hàn Quốc học - ĐH Lạc Hồng tổ chức Lễ tiễn sinh viên đi du học trao đổi tại ĐH Ngoại ngữ Busan Hàn Quốc

 

Vào sáng ngày 26/02/2024 tại Phòng họp Cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng, Ngành Hàn Quốc học đã tổ chức buổi lễ tiễn 2 bạn sinh viên là Nguyễn Hồng Khánh và Lương Ngọc Phương Uyên đi du học trao đổi tại ĐH Ngoại ngữ Busan Hàn Quốc.

Tại buổi lễ có sự tham dự của TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu Trưởng, TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông phương học, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ quốc tế, ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế, ThS Đỗ Thị Thuỳ - Trưởng ngành Hàn Quốc học, cùng thầy cô và các bạn sinh viên Ngành Hàn Quốc học.

TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu Trưởng dặn dò các bạn sinh viên trước khi đi du học tại Hàn Quốc

Các bạn Nguyễn Hồng Khánh và Lương Ngọc Phương Uyên sẽ được miễn phí học phí trong suốt quá trình học. Như vậy là trong năm 2024 này, 2 bạn là những sinh viên ngành Hàn Quốc học đầu tiên tham gia chương trình trao đổi sinh tại Hàn Quốc.

Tặng quà lưu niệm đến các bạn sinh viên

Chúc các em bình an, mạnh khoẻ và đạt được những thành công mới trong quá trình học tập tại Hàn Quốc và hi vọng trong thời gian sắp tới, sẽ ngày càng có nhiều bạn sinh viên ngành Hàn Quốc học Trường Đại học Lạc Hồng có cơ hội được trao đổi, học tập tại đất nước tuyệt vời này.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,650,861       1/505