Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Trường Đại học Lạc Hồng đến tham quan Công ty Gỗ Hạnh Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai

        Sáng ngày 20/3/2019, Đại diện Nhà Trường gồm TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng Khoa Công nghệ Hóa học và Môi trường, Thầy Thầy Trương Anh Minh – Phó Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên đã đến tham quan Công ty Gỗ Hạnh Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai.

     Đón tiếp Quý Thầy Cô Trường Đại Lạc Hồng có Ông Lê Xuân Tân – Giám đốc điều hành và Ông Bùi Tiến Đại – Quản lý nhân sự - Công ty Gỗ Hạnh Phúc.

     Tại đây Quý Thầy Cô Trường Lạc Hồng rất vui khi được Cựu sinh viên lớp 02H2 chuyên ngành Hóa học - Lê Xuân Tân – Giám đốc điều hành - Công ty Gỗ Hạnh Phúc giới thiệu về công ty, về quy mô và các sản phẩm công ty đang sản xuất. Được đến tham quan xưởng và giới thiệu về  quy trình sản xuất đồ nội thất.

     Được thành lập vào năm 2005 , Công ty Gỗ Hạnh Phúc tọa lạc tại  Khu công nghiệp Tam Phước - xã Tam Phước - Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Là công ty chuyên sản xuất đồ nội thất trong nhà & ngoài trời. Các nguyên liệu chính được nhập khẩu từ nước ngoài là những nguyên liệu thô, đặc biệt là gỗ thông và gỗ sồi. Mục tiêu của Công ty là tạo ra những sản phẩm đáng tin cậy, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng mới nhất của thời đại và giá cả hợp lý, cạnh tranh. Hiệu quả giao hàng tối ưu, có nghĩa là thời gian giao hàng ngắn nhất và giảm thiểu lỗi giao hàng. Công ty có thể vận chuyển quanh năm, trừ Tết Nguyên đán. Để chủ động sắp xếp đơn hàng, Công ty luôn thông báo cho khách hàng trước ba tháng. Các mẫu thường được thực hiện trong vòng 15 đến 30 ngày. Thời gian đặt hàng mới mất 60 đến 75 ngày; và sắp xếp lại mất 45 đến 50 ngày.

     Ngoài Cựu sinh viên Lê Xuân Tân, TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng Khoa Công nghệ Hóa học và Môi trường rất vui mừng khi gặp hai sinh viên của khoa mình đang làm việc tại đây đó là bạn Nguyễn Văn Long và bạn Nguyễn Thị Tuyết Trâm. Long và Trâm là hai sinh viên năm cuối, mặc dù chưa nhận bằng tốt nghiệp nhưng đã được công ty nhận vào làm việc từ tháng 1 năm 2019. “Đã từng theo học tại Trường Đại học Lạc Hồng nên em rất hiểu về chất lượng đào tạo của Nhà trường, là tất cả tâm huyết và nhiệt tình của Thầy Cô dành cho sinh viên nên em rất vui khi tìm được những ứng viên đã từng theo học cùng trường, cùng ngành với mình. Nhìn các em bây giờ là hình ảnh của em nhiều năm trước khi đến nhận việc tại Công ty nên em luôn dành cho các em ấy những lời khuyên và chỉ bảo tận tình trong công việc. Chúng em rất vui và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, Ban lãnh đạo Khoa và Thầy Cô luôn tin tưởng và ủng hộ để chúng em có được thành quả như bây giờ”. (CSV Lê Xuân Tân – Phát biểu trước Thầy Cô).

     Thay mặt Nhà trường TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long cảm ơn Ban Giám đốc Công ty đã tạo điều kiện cho đoàn đến tham quan và gặp gỡ những sinh viên thân yêu của mình. Thầy Long cũng hy vọng trong những năm tiếp theo sẽ có nhiều sinh viên Lạc Hồng hơn nữa đến đầu quân cho Công ty Gỗ Hạnh Phúc. Thầy cũng chúc cho Công ty ngày càng phát triển vững mạnh. Chúc các Cựu sinh viên luôn thăng tiến trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.

Một số hình ảnh của buổi tham quan

CSV Lê Phương Tân – Giám đốc điều hành

Sinh viên Nguyễn Văn Long và bạn Nguyễn Thị Tuyết Trâm

Thầy Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long và Thầy Trương Anh Minh

BGĐ và CSV chụp hình lưu niệm cùng Quý Thầy Cô

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

CSV, tham quan, việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,384,140       1/250