Tin tức



Ngành Ngôn ngữ Trung tổ chức hoạt động Câu lạc bộ với chủ đề “Tìm kiếm tài năng 2018”

       

      Nhằm tạo môi trường cho sinh viên ngành tiếng Trung có cơ hội tìm hiểu thêm về đất nước con người Trung Hoa, trau dồi kỹ năng ngoại ngữ, tạo sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện tài năng của mình, tìm kiếm các tài năng tham gia vào đội văn nghệ của ngành, xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó trong sinh viên giữa các lớp thông qua hoạt động, câu lạc bộ tiếng Trung trong đã tổ chức buổi sinh hoạt tập thể với chủ đề “Tìm kiếm tài năng ngành Trung 2018” vào 7h30 ngày 01/04/2018 tại phòng I209 cơ sở 6.

       Cuộc thi đã đón nhận sự tham gia ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên trong toàn ngành, 11 tiết mục đặc sắc nhất đã mang đến cho khán giả những phút giây sôi động, những tài năng đặc biệt đúng với tên gọi của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng”. Cuộc thi không chỉ đa dạng về tiết mục và phong cách biểu diễn mà còn hấp dẫn bởi trang phục và đạo cụ minh họa.

       Qua một buổi làm việc đầy trách nhiệm, công tâm và nhanh chóng, Ban giám khảo đã chọn ra được các tiết mục xuất sắc nhất để trao giải. Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” đã kết thúc, nhưng những dư âm sôi động của nó sẽ là một ấn tượng khó phai trong lòng khán giả cũng như các thí sinh tham gia dự giải.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,513,153       1/660