Tin tức



CLB tiếng Trung khoa Đông Phương sinh hoạt với chủ đề “Vũ hội hóa trang chào đón tân sinh viên K2018”

    Để tạo chào đón tân sinh viên khóa mới 2018, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên các khóa của ngành Trung được giao lưu và tiếp xúc với nhau, Câu lạc bộ tiếng Trung khoa Đông phương học đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề “Vũ hội hóa trang chào đón tân sinh viên khóa 2018 假面晚会-迎新晚会”.

   Tham dự buổi sinh hoạt về phía khoa có các thầy cô giảng viên cơ hữu của ngành gồm: ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – tổ trưởng bộ môn, ThS. Hoàng Tiến Dũng, ThS. Phan Thế Anh và ThS Trương Cẩm Tú, Thầy Nguyễn Linh Dương (giảng viên ngành Hàn Quốc học). Về phía sinh viên các khóa có sinh viên khóa 14,15,16,17 và khóa mới 18.

 Buổi sinh hoạt còn có sự tham gia đặc biệt của các khách mời là chuyên gia người nước ngoài, đây là những bạn bè thân thiết của ngành từ lâu.

   Buổi sinh hoạt được bắt đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Nhảy hiện đại của tân sinh viên khóa 2018, cựu sinh viên khóa 2014, các tiết mục múa hát của các khóa 16 và 17. Sau phần văn nghệ, là phần trình diễn thời trang và phần thi “cặp đôi ăn ý”. Phần thi “ Cặp đôi ăn ý” đã thu hút được sự chú ý và cổ vũ nhiệt tình của khách mời mời và thầy trò trong ngành.

    Với chủ đề “Vũ hội hóa trang chào đón tân sinh viên khóa 2018 假面晚会-迎新晚会”, buổi sinh hoạt đã tạo được một không khí giao lưu và vui chơi cuồng nhiệt hấp dẫn, tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách mời và thầy trò ngành Trung Quốc học.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buối sinh hoạt:

 

 

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,512,980       1/626