Tin tức trung tâm KNM

Bài viết cảm nhận cuối khóa học kỹ năng mềm (kỳ 2)

Kỹ năng mềm – một cái tên hoàn toàn xa lạ đối với tôi, nếu có quen thì tôi cũng chỉ được nghe trên báo, đài một vài lần. Và đây là lần đầu tiên tôi được tham gia vào lớp học kỹ năng mềm, lớp này đã để lại trong tôi rất nhiều cảm xúc.

            Đầu tiên là tôi thích cái không khí mà lớp học mang lại. Nó tràn đầy tiếng nói cười và đôi khi nó có cả tiếng cãi nhau. Tham gia vào lớp kỹ năng mềm giúp cho tôi quen biết thêm rất nhiều bạn mới từ nhiều khoa, nhiều ngành khác nhau. Giúp những con người từ đủ mọi miền đất nước hòa vào một tập thể, hòa vào những trò chơi gắn kết với nhau để bảo vệ nhau, bảo vệ những vấn đề mà nhóm đang thảo luận. Tất cả mọi người cùng hòa đồng, năng động chính điều này làm cho lớp học càng sôi động hơn.

            Lần đầu tiên học kỹ năng mềm, cũng là lần đầu tiên được tiếp xúc với cô giáo. Cô vui tính và năng động từ đấy cũng truyền cho tôi và các các trong lớp một cảm xúc hăng say trong học tập. Không những vậy, cô còn rất nhiệt tình với chúng tôi, vần đề nào không hiểu thì cô sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc và có thể sẽ giảng lại vấn đề đó một cách rất nhiệt tình. Những trò chơi cô đưa ra rất được tôi và các bạn thích thú, chúng tôi được thư giãn với những tràng cười thật thoải mái.

            Các hoạt động trong lớp liên tục được diễn ra, nào là trò chơi cho tập thể, nào là thảo luận nhóm, rồi phát biểu ý kiến nên không khí lớp học luôn sôi động và náo nhiệt. Tôi nghĩ lúc đó thì bất kỳ ai xa lạ bước vào cũng sẽ muốn hòa nhập vào bầu không khí của lớp.

            Qua khóa học kỹ năng mềm tôi đã học được những bài học rất bổ ích. Tôi nhận ra được nhiều khuyết điểm của mình. Từ bé đến giờ tôi luôn tự tin về việc đứng trước đám đông và tài lãnh đạo của mình vì tôi đã và đang tham gia rất nhiều hoạt động đoàn, hội ở trường. Nhưng khi tham gia vào lớp học thì tôi lại thấy mình còn rất nhiều điều cần phải học hỏi, chính lớp học đã dạy cho tôi biết lắng nghe và cách làm việc nhóm. Như vậy công việc của tôi trong tương lai chắc chắn sẽ thành công nhiều hơn.Tôi rất vui và hạnh phúc khi được tham gia vào lớp học kỹ năng mềm này.

                                    (Trích từ bài cảm nhận của Sinh viên Trầm Ngọc Tuyền)

Bộ phận Kỹ năng mềm - Phòng Đào tạo

kỹ năng mềm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        949,504       1/617