Robocon Techshow

“Robot người LHU” tham gia triển lãm Robocon TechShow 2012

Triển lãm hướng đến việc khuyến khích các sinh viên, vận dụng những kiến thức đã và sẽ tích lũy được từ các cuộc thi Robocon để nghiên cứu, chế tạo ra những sản phẩm công nghệ cao có khả năng áp dụng ngay trong chính thực tiễn cuộc sống.

Trong năm 2012 đã có gần 40 sản phẩm đăng ký tham gia triển lãm đến từ các trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc, ban tổ chức đã chọn ra 15 sản phẩm có giá trị cao nhất để triển lãm và chấm giải.  Các sản phẩm này sẽ được biểu diễn trong các đêm thi đấu Robocon và được đài truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2.
Đến tham dự triển lãm Robocon Tech-show 2012, Trường Đại học Lạc Hồng tham gia sản phẩm Robot người LHU; Robot này có thể nhận diện được người chủ và làm theo các động tác của người chủ như: chào cờ, bắt tay, vẫy tay chào, cúi đầu chào v.v… Bên cạnh đó Robot người LHU còn cầm được đồ vật và di chuyển chúng từ người này qua người khác. Ngoài ra nhóm nghiên cứu còn trưng bày thêm một sản phẩm nữa đó là Hệ thống cảnh báo lái xe an toàn. Chúc cho đội tuyển tham dự Robocon Tech-show và 12 đội tuyển Robocon của trường ta thi đạt kết quả cao.

Sau đây là một số hình ảnh

 

Robot đang thực hiện theo các động tác của người chủ

Robot cầm trai nước đưa cho người chủ

Robot thực hiện động tác cầm Mic

Hệ thống cảnh báo lái xe an toàn

 

Khoa Cơ Điện

robo, robocon, robocon techshow


        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          1,398,930       1/458