Tin tức

Họp kiểm định chất lượng- Góp ý tiêu Tiêu chuẩn 1 và Tiêu chuẩn 5

Nhằm bổ sung thêm thông tin và cập nhật số liệu mới cho phù hợp với tình hình thực tế để hoàn thiện báo cáo Tự đánh giá của Trường Đại học Lạc Hồng và chuẩn bị cho đoàn Đánh giá ngoài đến thực hiện Kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Nhà trường đã tổ chức họp kiểm định chất lượng với các nhóm chuyên trách để góp ý hoàn thiện cho mỗi tiêu chuẩn.

Buổi sáng ngày 20/6/2012, tại phòng B203 của Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi họp kiểm định chất lượng góp ý cho Tiêu chuẩn 1 (trưởng nhóm: NGUT.TS Đỗ Hữu Tài), Tiêu chuẩn 5 (trưởng nhóm:ThS Diệp Cẩm Thu).

Tham dự buổi họp có cô Nguyễn Thụy Mai Trâm và cô Nguyễn Thị Thu Hiền- nhóm Tiêu chuẩn 1, thầy Diệp Cẩm Thu- trưởng nhóm tiêu chuẩn 5, thầy Nguyễn Văn Tân- Trưởng phòng Kiểm định chất lượng, cô Lê Thu Thủy- Phó trưởng phòng Kiểm định chất lượng, cô Trịnh Nguyễn Thư Giang, cô Nguyễn Ngọc Phương Thanh- phòng Kiểm định chất lượng, cùng các thầy cô thuộc các nhóm chuyên trách.

Nội dung Tiêu chuẩn 1 và Tiêu chuẩn 5:

Tiêu chuẩn 1: Sứ mạng và mục tiêu của trường Đại học Lạc Hồng (2 tiêu chí)

Tiêu chí 1.1: Sứ mạng của trường Đại học Lạc Hồng được xác định phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, các nguồn lực và định hướng phát triển của nhà trường; phù hợp và gắn kết với các chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và của cả nước.

Tiêu chí 1.2: Mục tiêu của trường đại học được xác định phù hợp với mục tiêu đào tạo trình độ đại học quy định tại Luật Giáo dục và sứ mạng đã tuyên bố của nhà trường; được định kỳ rà soát, bổ sung, điều chỉnh và được triển khai thực hiện.

Tiêu chuẩn 5: Đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên và nhân viên (8 tiêu chí)

Tiêu chí 5.1: Có kế hoạch tuyển dụng, bồi dưỡng, phát triển đội ngũ giảng viên và nhân viên; quy hoạch bổ nhiệm cán bộ quản lý đáp ứng mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ và phù hợp với điều kiện cụ thể của trường đại học; có quy trình, tiêu chí tuyển dụng, bổ nhiệm rõ ràng, minh bạch.

Tiêu chí 5.2: Đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên và nhân viên được đảm bảo các quyền dân chủ trong trường đại học.

Tiêu chí 5.3: Có chính sách, biện pháp tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên tham gia các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ ở trong và ngoài nước.

Tiêu chí 5.4: Đội ngũ cán bộ quản lý có phẩm chất đạo đức, năng lực quản lý chuyên môn, nghiệp vụ và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tiêu chí 5.5: Có đủ số lượng giảng viên để thực hiện chương trình giáo dục và nghiên cứu khoa học; đạt được mục tiêu của chiến lược phát triển giáo dục nhằm giảm tỷ lệ trung bình SV / giảng viên.

Tiêu chí 5.6: Đội ngũ giảng viên đảm bảo trình độ chuẩn được đào tạo của nhà giáo theo quy định. Giảng dạy theo chuyên môn được đào tạo; đảm bảo cơ cấu chuyên môn và trình độ theo quy định; có trình độ ngoại ngữ, tin học đáp ứng yêu cầu về nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Tiêu chí 5.7: Đội ngũ giảng viên được đảm bảo cân bằng về kinh nghiệm công tác chuyên môn và trẻ hoá của đội ngũ giảng viên theo quy định.

Tiêu chí 5.8: Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên đủ số lượng, có năng lực chuyên môn và được định kỳ bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, phục vụ có hiệu quả cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp:

Quý thầy cô thuộc các nhóm chuyên trách cùng tham dự buổi báo cáo…

Quý thầy cô thuộc các nhóm chuyên trách cùng tham dự buổi báo cáo…

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền đang báo cáo tiêu chuẩn 1…

Cô Đỗ Thị Thu đang báo cáo tiêu chuẩn 5…

Thầy Lý Khánh Hóa đang báo cáo tiêu chuẩn 5…

Thầy Diệp Cẩm Thu- Trưởng nhóm chuyên trách 5, đang góp ý tiêu chuẩn 1 và tiêu chuẩn 5...

Thầy Nguyễn Văn Tân- Trưởng nhóm chuyên trách 7, đang góp ý tiêu chuẩn 1 và tiêu chuẩn 5...

Thầy Trần Minh Mẫn- Trưởng nhóm chuyên trách 2, đang góp ý tiêu chuẩn 1 và tiêu chuẩn 5...

Cô Trần Thị Mỹ Hương- Trưởng nhóm chuyên trách 10, đang góp ý tiêu chuẩn 1 và tiêu chuẩn 5...

Cô Lê Thu Thủy- nhóm chuyên trách 7, đang góp ý tiêu chuẩn 1 và tiêu chuẩn 5...

Thầy Hồ Viễn Phương- nhóm chuyên trách 3-4, đang góp ý tiêu chuẩn 1 và tiêu chuẩn 5...

 

Khoa Sau đại học

Góp ý tiêu chuẩn 1 và tiêu chuẩn 5


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,151,753       1/618