Tin tức

Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng Trường Đại học Lạc Hồng Hướng dẫn tự đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn FIBAA

FIBAA (Foundation for International Business Administration Accreditation – Quỹ Kiểm định Các chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế) Là một tổ chức phi lợi nhuận về đảm bảo và nâng cao chất lượng giáo dục đại học của Châu Âu. Tổ chức được thành lập với mục tiêu thúc đẩy chất lượng và tính minh bạch của các chương trình giáo dục trên toàn cầu.

Ngày 19/1/2024, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp về công tác bảo đảm chất lượng giáo dục, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức buổi tập huấn Hướng dẫn tự đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn FIBAA do TS. Nguyễn Duy Mộng Hà - Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Thành Phố Hồ Chí Minh) trình bày.

Các Thầy/ Cô chụp ảnh lưu niệm

Buổi tập huấn giới thiệu xoay quanh nội dung: Mức để đạt chuẩn cơ bản và đạt chuẩn cao; Quy trình đánh giá; Cấu trúc và phụ lục báo cáo tự đánh giá theo FiBBA; Thành phần đoàn đánh giá; Kế hoạch phân công; Nội dung cần triển khai trong báo cáo tự đánh giá theo FIBBA đối với các tiêu chí; Nội hàm các tiêu chuẩn đánh giá, Gợi ý mô tả và minh chứng các tiêu chuẩn mức điểm đánh giá; Các tiêu chuẩn về nguồn lực và đảm bảo chất lượng; Các bước chuẩn bị cho quá trình đánh giá, cách viết báo cáo tự đánh giá, nhận biết các minh chứng đáp ứng các tiêu chí trong bộ tiêu chuẩn này.

Toàn cảnh buổi tập huấn Hướng dẫn tự đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn FIBAA

Chương trình tập huấn giúp cho giảng viên, nhân viên Trường Đại học Đại học Lạc Hồng hiểu rõ yêu cầu, cách viết báo cáo tự đánh giá, hệ thống minh chứng đáp ứng các tiêu chí của bộ tiêu chuẩn FIBAA. Đây cũng là dịp để các thầy cô có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau phát triển hơn nữa về công tác đảm bảo và kiểm định chất lượng trong Nhà trường.

Một số hình ảnh buổi tập huấn

 

Đảm bảo chất lượng

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,161,815       1/500