CLB Khởi nghiệp

[QTKTQT] TS. Nguyễn Văn Tân chia sẻ tại chương trình Học viện Khởi nghiệp "Nghệ thuật gọi vốn đầu tư"

Chương trình Vườn ươm Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tổ chức chương trình buổi 12 nhằm giới thiệu các khái niệm cơ bản và phương pháp liên quan đến gọi vốn, tìm hiểu nguồn tài trợ có sẵn và tạo ra cơ hội cho kết nối giao lưu các cá nhân tổ chức trong tìm kiếm nguồn vốn đầu tư. Tham gia và chia sẻ tại chương trình, Tiến Sĩ Nguyễn Văn Tân - Trưởng ban Đào tạo Tư vấn Hội đồng Khởi nghiệp Phía Nam quốc gia, Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng.

Đến với buổi học hôm nay, các học viên đã được chuyên gia giới thiệu về quy trình phát triển dự án, gọi vốn bao gồm: khám phá khách hàng, kiểm chứng khách hàng, khởi tạo khách hàng và xây dựng doanh nghiệp. Qua đó, các học viên được hướng dẫn cách tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng, đánh giá và xác minh tính khả thi của ý tưởng kinh doanh, khởi tạo mối quan hệ và xây dựng niềm tin với khách hàng, cũng như xây dựng và phát triển doanh nghiệp dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, các học viên đã cùng nhau thực tập trải nghiệm theo sự hướng dẫn của chuyên gia. Trong quá trình này, họ đã được cung cấp ví dụ và bài tập liên quan chặt chẽ đến các mô hình gọi vốn. Đồng thời, họ đã xem các video về các startup đã thành công trong việc gọi vốn. Thông qua đó, các học viên đã có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và áp dụng các chiến lược để khởi đầu tiến trình gọi vốn một cách thành công.

Theo chuyên gia: “Gọi vốn là quy trình mà startup nào cũng cần phải trải qua để phát triển dự án của bản thân, đảm bảo tính bền vững của các doanh nghiệp. Các học viên cần nắm các bước gọi vốn để áp dụng và đưa ra chiến lược để tiếp cận gần hơn với các nhà đầu tư tiềm năng.”

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        516,244       1/606