Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Khám Phá Buổi Webinar Online Qua Zoom: "Cách Nhận Diện và Hỗ Trợ Sinh Viên Gặp Vấn Đề Về Sức Khỏe Tinh Thần" Sáng Ngày 31/7/2024

 

Sáng ngày 31/7/2024, Tổ tư vấn tâm lý học đường trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp với Công ty CP thiết bị đầu tư y tế T&T phòng khám Minh Trí tổ chức thành công buổi webinar trực tuyến qua Zoom với chủ đề "Cách nhận diện và hỗ trợ sinh viên gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần". Buổi hội thảo đã thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của nhiều lãnh đạo đơn vị và gần 100 giảng viên, nhân viên, cố vấn học tập  cùng thành viên tổ tư vấn tâm lý học đường tham dự, tạo nên một không gian thảo luận bổ ích và ý nghĩa.


TS. Nguyễn Thị Chính - Viện Tâm lý học, Viện Hàn Lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Buổi webinar tập trung vào việc cung cấp những kiến thức quan trọng về nhận diện và hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn về sức khỏe tinh thần. Với sự tham gia của TS. Nguyễn Thị Chính, hiện đang công tác tại Viện Tâm lý học, Viện Hàn Lâm Khoa học Xã hội Việt Nam, là Báo cáo viên chính của chuyên đề với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tinh thần cho giới trẻ.

Tham gia sự kiện, mọi người không chỉ được học hỏi mà còn có cơ hội trao đổi, đặt câu hỏi và nhận được sự tư vấn tận tình từ các chuyên gia. Qua đó các CVHT, Giảng viên, thành viên tổ tư vấn tâm lý học đường có thêm kinh nghiệm trong việc nhận điện và hỗ trợ sinh viên gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần, từ đó hỗ trợ tốt hơn trong việc tư vấn tâm lý, sức khỏe tinh thần trong sinh viên.

Hãy cùng nhau xây dựng một môi trường học tập và phát triển toàn diện cho sinh viên, nơi mà sức khỏe tinh thần luôn được chú trọng và chăm sóc.

Tổ tư vấn tâm lý học đường LHU


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,257,865       1/666