Tin tức

Trải lòng từ bạn sinh viên tham gia chung kết Cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật

"Thời điểm này của năm ngoái mình vẫn còn đang là một tân sinh viên đứng giữa muôn vàn sự lựa chọn. Và khi đã chọn đến với trường Đại học Lạc Hồng, đến với ngành Nhật Bản học, mình vẫn còn loay hoay trong câu hỏi "liệu có đúng hay sai"... Và rồi mình của hiện tại, sau bao sự cố gắng đã trả lời được câu hỏi này.

Tham gia cuộc thi này, mình đã rèn luyện cho bản thân những điều mới mẻ như khả năng thuyết trình, khả năng viết văn... Những điều mà một sinh viên vừa bước sang năm 2 như mình nghĩ rằng khó mà có cơ hội được vào vòng chung kết để tranh tài với các anh chị khóa trên. Thực sự mình rất cảm ơn Ngành Nhật Bản học đã tổ chức cuộc thi này giúp sinh viên có được những trải nghiệm quý báu.

Đại học Lạc Hồng là một môi trường giáo dục lí tưởng và Nhật Bản Học là một đại gia đình. Cảm ơn Thầy cô đã như những người cha người mẹ dìu dắt sinh viên, mình luôn tự hứa với bản thân không bao giờ quên ngôi nhà thứ hai này."

Tâm sự từ sinh viên Trần Quỳnh Trang, lớp 22DN112, Quán quân cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật Chào mừng 50 năm mối quan hệ hợp tác hữu nghị Việt nam - Nhật Bản.

 

Ngành Nhật Bản học

Nhật Bản học, hùng biện tiếng Nhật


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,281,379       3/490