Tuyển sinh Đại học

Bộ đề toán luyện thi đại học 2020 mới nhất có lời giải chi tiết

Chỉ còn vài tháng nữa là sĩ tử sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2020. Trong các môn thi bắt buộc, toán là môn quan trọng với đề thi có mức độ phân loại rất cao. Về cơ bản, đề thi 2020 vẫn giữ nguyên cấu trúc như năm 2019. Việc học sinh cần làm là củng cố chắc chắn kiến thức và tập giải các bộ đề toán luyện thi đại học.

Tại sao thí sinh nên làm đề thi thử?

Để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia, việc rà soát lý thuyết là không đủ, bởi những kiến thức trong sách giáo khoa thường phân tách riêng lẻ và không có tính liên kết. Học sinh có thể nắm vững từng chuyên đề nhưng chưa chắc làm bài tốt khi đối mặt với đề thi thật.

 

Cần kết hợp ôn tập SGK và giải đề thi môn toán
Cần kết hợp ôn tập SGK và giải đề thi môn toán

Lợi ích lớn nhất của việc luyện đề trước hết là giúp học sinh rèn giũa kỹ năng làm bài. Bạn có thể rút kinh nghiệm từ từng lỗi sai nhỏ, thử sức với nhiều câu hỏi hóc búa, đồng thời, liên tục củng cố các kiến thức cũ. Không chỉ vậy, bằng cách giải đề thi thử, thí sinh còn có cơ hội làm quen với cách phân bổ thời gian, tránh tình trạng luống cuống, sa đà vào câu hỏi khó và bỏ lỡ những câu dễ “ăn điểm”.

Nhìn chung, hầu hết bộ đề toán luyện thi đại học đều sở hữu cấu trúc tương tự đề thi THPT quốc gia. Các câu hỏi sẽ được sắp xếp theo thứ tự tăng dần về độ khó. Theo đó, 60% câu hỏi đầu tiên thường rất đơn giản, bạn nên đẩy nhanh tốc độ và  giải quyết chúng trong ⅕ thời gian làm bài. Quãng thời gian còn lại, hãy tập trung xử lý những câu phức tạp để nâng cao điểm số.

15 đề luyện thi môn toán chọn lọc

Đề có đi kèm đáp án hay không? Đó là một trong những tiêu chí đầu tiên bạn cần chú ý khi lựa chọn bộ đề toán luyện thi đại học. Bởi sẽ thật vô nghĩa nếu chúng ta hoàn thành câu hỏi nhưng không chắc chắn bản thân làm đúng hay sai. Bên cạnh đó, thí sinh nên chọn những đề thi thử được thiết kế bởi giáo viên trường chuyên vì đây là những nguồn tham khảo chất lượng.

 

Sẽ là vô nghĩa nếu hoàn thành câu hỏi nhưng không biết được mình đúng hay sai
Sẽ là vô nghĩa nếu hoàn thành câu hỏi nhưng không biết được mình đúng hay sai

Việc chọn lọc bộ đề toán luyện thi đại học phù hợp là một quá trình khó khăn và mất nhiều thời gian. Hiểu được điều này, Đại học Lạc Hồng mang đến cho thí sinh tuyển tập 15 đề toán luyện thi đại học chất lượng cao. Tham khảo TẠI ĐÂY để có nguồn tài liệu tham khảo hỗ trợ tốt nhất cho việc ôn tập.

Chương trình tuyển sinh 2020 của Đại học Lạc Hồng

Đến với Đại học Lạc Hồng, thí sinh sẽ có cơ hội theo đuổi những ngành học hàng đầu hiện nay như: Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật điện tử - viễn thông hay Công nghệ kỹ thuật ô tô. Bên cạnh đó, còn rất nhiều ngành học có nhu cầu tuyển dụng việc làm cao, tổng cộng có đến 22 ngành để thí sinh có thể cân nhắc lựa chọn.

Kỹ thuật điện là ngành có nhu cầu nhân lực rất lớn
Kỹ thuật điện là ngành có nhu cầu nhân lực rất lớn

Năm 2020, Đại học Lạc Hồng áp dụng 4 hình thức tuyển sinh, bao gồm:

1. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2020        

2. Xét tuyển đại học theo kết quả học bạ lớp 12        

- Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm        

- Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm        

3. Xét tuyển theo điểm trung bình 3 học kỳ (HK 1 và 2 của lớp 11 và HK1 lớp 12) .

4. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Lạc Hồng hoặc ĐH Quốc gia TP.HCM        

5. Xét tuyển thẳng vào Đại học

- Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học, cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên. 

- Thí sinh có học lực loại khá 3 năm lớp 10, 11, 12. 

- Thí sinh học tại các trường chuyên. 

- Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

- Thí sinh thuộc 200 trường Top đầu cả nước.

- Thí sinh thuộc các trường THPT có ký kết nghĩa - hợp tác giáo dục với Đại học Lạc Hồng.

Để đăng ký xét tuyển vào Đại học Lạc Hồng, bạn vui lòng truy cập: https://lhu.fun/EAE495.

Với bộ đề toán luyện thi đại học trên, hy vọng thí sinh sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT quốc gia sắp tới. Chúc các sĩ tử 2k2 ôn tập thành công và đạt kết quả như mong muốn!

Phạm Trung Hiếu

bộ đề toán luyện thi đại học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,791,892       12/334