Tuyển sinh Đại học

Chất phát ngất cùng cơ sở vật chất của LHU

“Mình thích nắng ngày hạ, thích mưa ngày đông, và thích LHU của bốn mùa”. Còn vì sao lại thích LHU thì có hàng ngàn lí do để mà kể đấy. Một trong số đó chính là cơ sở vật chất siêu xịn nâng bước các thần dân tại LHU. Chất lượng cuộc sống, học tập tốt chính là nền tảng cho những kết quả “ngọt ngào” sau này, đây cũng chính là sứ mệnh mà Đại học Lạc Hồng luôn hướng đến. Chúng ta hãy cùng dạo 1 vòng và khám phá xem cơ sở vật chất của LHU có gì mà lại “được lòng” biết bao thế hệ sinh viên thế nhé!

Một góc giảng đường của LHU

Tổng quan về cơ sở vật chất của LHU

Đã bao giờ bạn thắc mắc lộ trình một ngày học tập, làm việc, thư giãn tại trường của một sinh viên Đại học Lạc Hồng chưa nhỉ? Hệ thống cơ sở vật chất của trường đáp ứng được tất tần tật mọi nhu cầu của các bạn ấy luôn. Tại sao ư, chúng ta cùng điểm qua nhé!

Buổi sáng thức dậy trên chiếc giường thật êm của mình trong Ký túc xá 4 sao đẳng cấp của trường, sau đó sửa soạn để bắt đầu một ngày làm việc năng động tại 1 trong nhiều cơ sở của Trường. Buổi sáng đến sớm ngắm bình minh tại cơ sở 1, buổi chiều có thể tới cơ sở song ngữ đẫm mình trong hồ bơi xịn trước khi về phòng. Cần nghiên cứu không cần lo thiếu laptop vì có phòng máy hiện đại, nghiên cứu tới liền phòng thí nghiệm, ra canteen mua đủ loại đồ ăn nước uống, tới thư viện, phòng tự học, phòng đọc sách kiếm không gian riêng “nạp” thêm kiến thức. 

Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không nào các bạn? Nhưng chưa hết đâu nhé, ở phần dưới vẫn còn nhiều điều hấp dẫn hơn nữa cần các bạn khám phá đấy!

9 cơ sở hiện đại - chuyên môn hóa cao

Đúng vậy, các bạn không nhầm đâu! Đại học Lạc Hồng có tới 9 cơ sở khác nhau được trang bị thiết bị chuyên môn, phục vụ cho hơn 20 chuyên ngành đào tạo của Trường. Nhờ vậy, các sinh viên thoải mái tận hưởng nguồn lực, cơ sở vật chất của trường một cách tốt nhất. Đừng băn khoăn rằng quá nhiều cơ sở có di chuyển mệt không nhé các bạn, vì có đến 8/9 cơ sở đều cùng tọa lạc tại Phường Bửu Long, TP Biên Hòa đấy. Cơ sở còn lại cũng không xa lắm, chỉ cách đó một chút và nằm tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. 

Thư viện với hàng chục ngàn đầu sách giấy và tư liệu ebook

Tất cả các cơ sở của Đại học Lạc Hồng đều được đảm bảo lắp đặt điều hòa và máy lạnh 100%. Nếu điểm nhấn của cơ sở 1 là thư viện “siêu to khổng lồ” với nguồn lực sách giấy và ebook khủng, cơ sở 2 là xưởng lắp ráp máy tính hiện đại, cơ sở 3 chuyên môn hóa cho ngành Đông Phương học, thì cơ sở 4 5 6 thiên về cách ngành Kỹ thuật, Sinh hóa, Thực phẩm, v.v...Đặc biệt nhất là cơ sở Song ngữ của trường với hàng loạt các khu vực vui chơi giải trí cho sinh viên sau những giờ nghiên cứu vất vả.

Để tìm hiểu thêm về các cơ sở của trường, các bạn có thể xem thêm tại đây hoặc đọc tại link: https://lhu.edu.vn/431/249/Cac-co-so.html.

Khách sạn 4* ngay tại trường mang tên “Ký túc xá”

Không phải hiển nhiên mà Ký túc xá Đại học Lạc Hồng lại được ưu ái đặt cho mệnh danh này. Ký túc xá được phủ sóng wifi đầy khu, mỗi phòng đều được lắp đặt điều hòa đầy đủ và hệ thống các công trình phụ tiện nghi. Mỗi sinh viên đều có giường, nệm, tủ quần áo cá nhân và được tự do sử dụng khu tự học hiện đại, hệ thống nước uống miễn phí. Hơn thế nữa, ký túc xá còn phục vụ canteen sinh viên nội trú.

Ký túc xá 4* với phòng Gym siêu hiện đại lại miễn phí cho sinh viên LHU 

Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của ký túc xá tại LHU chính là sân chơi thể dục, thể thao gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, sân tập võ thuật, tập Gym, Yoga, phòng tập nhảy, vv… Đáp ứng đủ nhu cầu của sinh viên mà lại hoàn toàn miễn phí. Trăm nghe không bằng một thấy, “1 chiếc link” đáng yêu về Ký túc xá LHU sẽ giúp mãn nhãn người xem hơn bao giờ hết. Xem thêm video về ký túc xá tại đây.

“Kí túc xá tốt như vậy, giá có đắt không nhỉ? Chắc mình không có cửa đâu!” Câu trả lời là chi phí vào ở ký túc giá siêu “hạt dẻ”, dao động trong mức 400.000đ - 550.000đ/tháng/ người. Cụ thể:

  • Phòng (6 giường) giá: 400.000đ/tháng/ người
  • Phòng (4 giường) giá: 550.000đ/tháng/người.

Nếu bạn nào có mong muốn được tận hưởng những điều tuyệt vời này thì nhớ đăng ký sớm để đặt chỗ nhé, vì số phòng có hạn, nếu nhập học sớm các bạn được quyền chọn bạn cùng phòng nữa đấy! Ngoài ra: Bên cạnh ký túc xá còn có các phòng trọ an ninh, sạch sẽ, thoáng mát, mà cũng chỉ trong mức giá từ 600 - 800 ngàn đồng/phòng/tháng (3 - 4 sinh viên/phòng) thôi nhé các bạn.

Phòng máy, phòng thí nghiệm và N các phòng chuyên dụng khác

Có thể nói, tại LHU, có bao nhiêu ngành thì có bấy nhiêu phòng chuyên dụng để đáp ứng cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của giảng viên, sinh viên trong trường. Điển hình nhất là phòng máy siêu hiện đại cho sinh viên sử dụng. Cùng với đó là phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ, thí nghiệm, nhờ đó quá trình học vô cùng sinh động, trực quan. 

Phòng máy xịn sò đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn sinh viên

Một điều không thể không nhắc đến Đại học Lạc Hồng chính là ngôi vương Robocon nhiều năm liền với thành tích oanh tạc từ quốc gia đến khu vực. Điều này một phần được thực hiện nhờ nền tảng cơ sở vật chất của LHU mà tiêu biểu là Trung tâm chế tạo Robot. 

Ngoài ra, tại trường còn có rất nhiều phòng ban khác nhau được sử dụng cho các mục đích đa dạng, như Phòng thực hành Cisco, Phòng tự học, Phòng đọc sách, Thư viện, v.v…

Có lẽ các bạn cũng đã hình dung được phần nào về ngôi trường Đại học Lạc Hồng rồi đúng không nào? Tuy vậy, những dòng chữ và hình ảnh cũng khó có thể truyền đạt hết được sự đầu tư trong từng thiết bị, cơ sở vật chất của LHU. Vì vậy, đừng ngần ngại về chung nhà và trải nghiệm thực tế từ cơ sở hạ tầng tới chất lượng giáo dục tuyệt vời và bầu không khí ấm áp nơi đây nhé. Đại học Lạc Hồng luôn rộng cửa đón chào các “thần dân” tương lai đấy!


 

Phạm Trung Hiếu

Cơ sở vật chất của LHU, cơ sở vật chất Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,666,277       5/486