Cựu Sinh Viên

Mừng vui ngày họp mặt 20 năm Khoa CNTT

Cùng nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Lạc Hồng, đầu tháng 09/2017 các thế hệ giảng viên, cựu sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh trong vòng 20 năm của khoa Công nghệ Thông tin đã cùng tề tựu về tham dự và chúc mừng NGÀY HỘI HỌP MẶT của Khoa. Khoa Công nghệ Thông tin là một những “đứa con” đầu tiên đồng hành cùng sự phát triển của Trường.

Mừng vui ngày họp mặt 20 năm Khoa CNTT

Niềm vui của thầy trò Khoa CNTT ngày họp mặt

Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp tại Nhà hàng Nam Long (TP.Biên Hòa).  Buổi họp mặt đã gợi nhiều cảm xúc. Đây không chỉ là nơi để các thế hệ của Khoa gợi nhớ về khoảng thời gian dưới mái trường mà còn là cầu nối vững chắc giữa nhà trường với xã hội và doanh nghiệp – nơi các cựu sinh viên đang làm việc.

20 năm ngày về

Sau 20 năm nhìn lại, Khoa Công nghệ Thông tin ĐH Lạc Hồng đã và đang không ngừng lớn mạnh, sinh viên của khoa sau khi tốt nghiệp hầu hết đã có việc làm và không ít người đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức…

Mừng vui ngày họp mặt 20 năm Khoa CNTT

Mừng Khoa CNTT - ĐH Lạc Hồng 20 năm hình thành phát triển

Trong dịp họp mặt lần này, sự trở về của gần 400 cựu sinh viên, cựu học viên là một bất ngờ lớn, là niềm vinh dự không chỉ với Khoa riêng mà còn với toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường Đại học Lạc Hồng.

Ngày họp mặt của cảm xúc

Khai mạc chương trình, PGS.TS. Trần Văn Lăng – Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin đã trân trọng chào đón các thế hệ giảng viên, cựu sinh viên và cựu học viên, qua đó ghi nhận những ý kiến đóng góp và phản hồi tích cực trong chương trình đào tạo của Khoa và Trường. Chương trình đã giữ trọn cảm xúc của những thế hệ giảng viên ngày hôm nay nhìn thấy các thế sinh viên tận tay mình giảng dạy nay đã có được thành công nhất định trong sự nghiệp.

Mừng vui ngày họp mặt 20 năm Khoa CNTT

TS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực 

hạnh phúc khi chia sẻ cảm xúc trước sự thành đạt của các thế hệ cựu sinh viên

Gặp lại nhiều thế hệ thầy cô đồng nghiệp và các thế sinh viên tận tay mình dìu dắt, TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực, không dấu được cảm xúc, trường thêm 20 năm thầy thêm 20 tuổi nhưng ký ức về những ngày đầu tiên đầy gian khó mà đồng nghiệp, thầy trò cùng nhau vượt qua vẫn còn in hằn trong trí nhớ. Ngày hôm nay thầy không chỉ vui mà còn hạnh phúc vì nhìn thấy sự thành đạt của các anh chị, các anh chị đã đóng góp cho trường nhiều hơn những gì mà thầy đã nghĩ. Những lời phát biểu của thầy đã khiến các cựu sinh viên không khỏi bùi ngùi, cảm động.

Mừng vui ngày họp mặt 20 năm Khoa CNTT

PGS.TS Trần Văn Lăng - Trưởng Khoa CNTT thay mặt BLĐ Khoa

 tri ân các thế hệ giảng viên đã đóng góp tâm huyết cho sự phát triển của Khoa

BTC chương trình đã dẫn các “vị khách” đi qua nhiều cung bậc của cảm xúc và điều thú vị nhất của buổi lễ là các cựu sinh viên còn được xem lại hình ảnh của trường từ những ngày đầu thành lập đến nay, mà còn được xem lại hình ảnh của tất cả các lớp, các khóa học để tìm lại chính mình những năm về trước. Nhiều năm đã trôi qua, công việc, gia đình…cuốn chúng ta vào những hối hả của cuộc sống, vì thế khi thấy những hình ảnh một thời sinh viên của mình các anh chị đã thực sự xúc động…Biết bao kỷ niệm đã ùa về!

Mong mỏi của cựu sinh viên

Trong buổi gặp mặt, các anh chị cựu sinh viên đại diện các khóa cũng đã lên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và những tâm sự nghề nghiệp của mình.

Chị Trần Thị Thanh Mai, cựu sinh viên 97TH1 – Phó GĐ.Cty TNHH May Million Win (BCH lâm thời CSV Khoa CNTT) đã lên chia sẻ về những mong muốn của doanh nghiệp khi tuyển dụng, qua đó góp phần xây dựng chương trình đào tạo của Khoa theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Mừng vui ngày họp mặt 20 năm Khoa CNTT

Chị Trần Thị Thanh Mai, cựu sinh viên 97TH1 – Phó GĐ.Cty TNHH May Million Win 

chia sẻ về mong muốn của doanh nghiệp khi tuyển dụng

Anh Huỳnh Cao Tuấn, cựu sinh viên 98CT1 – cựu học viên cao học Khóa 1 – GĐ.TT Thông tin Tư liệu Đại học Lạc Hồng phát biểu và cho biết, toàn bộ hoạt động công nghệ thông tin tại Trường đều do các thế hệ giảng viên và cựu sinh viên của Khoa đảm nhiệm, vận hành và phát triển, ngoài ra đã chuyển giao rất nhiều phần mềm công nghệ cho các doanh nghiệp. Chính vì điều đó, để phát triển thương hiệu Khoa CNTT – ĐH Lạc Hồng, anh đã kêu gọi các anh chị cựu sinh viên, học viên có thể đóng góp cho Khoa và Trường bằng cách giới thiệu và chuyển những hoạt động công nghệ thông tin để đội ngũ IT của Trường thực hiện.

Mừng vui ngày họp mặt 20 năm Khoa CNTT

Các cựu sinh viên thể hiện sự hỗ trợ hết mình cho sự phát triển bền vững của Khoa CNTT

Buổi họp mặt đã kết thúc trong sự lưu luyến của mỗi “vị khách” về mái trường ĐH Lạc Hồng, về Khoa CNTT, về những người thầy, người cô đã gắn bó với mình suốt bao năm học.

“Một dòng đời – một dòng sông

Mấy ai là kẻ đứng trông bến bờ

Muốn qua sông phải lụy đò

Đường đời muôn bước phải nhờ người đưa”   

Đây là buổi họp mặt cựu sinh viên đặc biệt, đánh dấu chặng đượng 20 năm kể từ ngày Khoa thành lập. Chắc chắn những buổi họp mặt cựu sinh viên như thế sẽ được tổ chức thường niên, nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các cựu sinh viên với Khoa, với các thầy cô và với các thế hệ sinh viên hiện tại.

Diễm Nhi

họp mặt, cựu SV, Công nghệ Thông tin, phát triển


        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          38,673       1/479