Tin tức

Lễ công bố lịch trình cuộc thi Nét đẹp sinh viên Lạc Hồng 2024

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động nổi bật tại Trường Đại học Lạc Hồng năm 2024, Cuộc thi Nét đẹp sinh viên Lạc Hồng 2024 (phiên bản mở rộng của Miss Star LHU 2022) đã nhận được sự "đẩy thuyền" cực lớn từ BGH nhà trường, lãnh đạo Khoa và cộng đồng LHU-ers. Ngay sau ngày khởi động, cuộc thi đã nhanh chóng đón nhận sự quan tâm tích cực và cho thấy sức hút riêng của sân chơi thanh lịch trong sinh viên. Với tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng, cuộc thi không chỉ là một cơ hội để tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và cá tính của sinh viên mà còn là một nền tảng để thể hiện tài năng của các bạn sinh viên.

HỌP BÁO CUỘC THI NÉT ĐẸP SINH VIÊN LẠC HỒNG 2024

TS. Nguyễn Văn Trung – GĐ. Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng

- Trưởng BTC phát biểu chào mừng

Ngày 23/3/2024, Trường đại học Lạc Hồng tổ chức Lễ Công bố lịch trình Cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên 2024 và ra mắt 151 thí sinh đại diện nhan sắc của sinh viên đến từ 09 Khoa trong Trường. 

Tại sự kiện, đại diện BTC, TS. Nguyễn Văn Trung – GĐ. Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng đã chia sẻ về ý nghĩa và những mong muốn của BTC khi mang đến sân chơi văn hóa đa màu sắc cho sinh viên toàn trường. ThS. Khuất Kiều Diễm Nhi – Trưởng bộ phận Truyền thông – Phó Trưởng BTC đã công bố thể lệ và tóm lược các vòng thi trong Cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên 2024, nhằm giúp các thí sinh hình dung cụ thể hơn về những thử thách sắp tới tại cuộc thi.

HỌP BÁO CUỘC THI NÉT ĐẸP SINH VIÊN LẠC HỒNG 2024

ThS. Khuất Kiều Diễm Nhi – Trưởng bộ phận Truyền thông

– Phó Trưởng BTC đã công bố thể lệ và tóm lược các vòng thi

Đồng thời, để giúp thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình, ThS. Nguyễn Đức Duy Tân – Producer Cuộc thi The Face NNA – Cố vấn hình ảnh thí sinh đã hướng dẫn các thí sinh về concept cần chuẩn bị trong vòng Sơ khảo. Cùng với đó, các bạn thí sinh đã trao đổi với thầy Lâm Thành Duy – Đạo diễn hình ảnh của cuộc thi. Thầy Thành Duy sẽ mang đến cho các thí sinh một không gian thể hiện cá tính đầy ấn tượng cùng những tấm ảnh đẹp nhất tại cuộc thi.

HỌP BÁO CUỘC THI NÉT ĐẸP SINH VIÊN LẠC HỒNG 2024

ThS. Nguyễn Đức Duy Tân – Producer Cuộc thi The Face NNA – Cố vấn hình ảnh thí sinh

đã hướng dẫn các thí sinh về concept cần chuẩn bị trong vòng Sơ khảo

Ban tổ chức đã giải đáp thắc về cuộc thi cho thí sinh về những vấn đề liên quan đến cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên 2024.

HỌP BÁO CUỘC THI NÉT ĐẸP SINH VIÊN LẠC HỒNG 2024

Thí sinh trao đổi và đặt câu hỏi cho BTC

"Em tham gia vào cuộc thi này là để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như muốn phát triển bản thân và thử sức ở một lĩnh vực về sắc đẹp. Qua đó, em muốn dùng một chút sự ảnh hưởng của bản thân mình để gửi gắm thông điệp ý nghĩa bằng những việc làm thiện nguyện, tổ chức ra các chuyến từ thiện thật ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa những điều tích cực, những điều tốt đẹp cho cộng đồng, cuộc sống và toàn xã hội. Em muốn vẽ nên một bức tranh sinh động của cuộc đời sinh viên tại Đại Học Lạc Hồng yêu quý.” Thí sinh Nguyễn Chí Toàn - Khoa Đông phương học chia sẻ.

HỌP BÁO CUỘC THI NÉT ĐẸP SINH VIÊN LẠC HỒNG 2024

BTC trao thưởng minigame Checkin cho các bạn thí sinh

Cuộc thi “Nét Đẹp Sinh Viên 2024” không chỉ đơn thuần là một cuộc thi, mà còn là cơ hội để chúng ta tìm hiểu, giao lưu với nhau, tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ và truyền cảm hứng cho thế hệ sinh viên tương lai. Sự kiện ngày hôm nay sẽ là bước khởi đầu tuyệt vời cho cuộc thi. 

 

LHU Media

Nét đẹp sinh viên Lạc Hồng 2024, hoa khôi LHU, nam vương LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,859,876       3/502