Tiêu điểm

Trường Đại học đầu tiên tại Việt Nam được công nhận đạt chuẩn chất lượng AUN-QA 3.0

Sau hơn 1 tháng đánh giá bởi các chuyên gia uy tín của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (ASEAN University Network- AUN), ngày 22/7/2024, Trường Đại học Lạc Hồng chính thức trở thành trường đại học đầu tiên tại Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng được công nhận đạt chuẩn chất lượng AUN-QA (tiêu chuẩn chất lượng của AUN) cấp cơ sở giáo dục phiên bản 3.0. Như vậy, trong hệ thống các cơ sở giáo dục đạt chuẩn chất lượng AUN-QA, tính đến tháng 7/2024, Trường Đại học Lạc Hồng trở thành cơ sở giáo dục thứ 9 tại Đông Nam Á và thứ tư tại Việt Nam đạt được công nhận này (sau Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội - 2017; Trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh - 2017; Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh - 2018).

lhu

Đại học Lạc Hồng - Trường Đại học đầu tiên tại Việt Nam

được công nhận đạt chuẩn chất lượng AUN-QA 3.0

Đại học Lạc Hồng – “chất lượng” là chiến lược mục tiêu

Đối với Trường Đại học Lạc Hồng việc thực hiện kiểm định chất lượng không còn là nhiệm vụ theo yêu cầu của Luật Giáo dục và các cơ quan quản lý mà đã trở thành một trong những mục tiêu chiến lược của Nhà trường qua các giai đoạn. Chính vì thế, tính từ năm 2018 đến nay, Trường liên tục đạt các kết quả kiểm định uy tín, cụ thể như: Đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Chu kỳ 1 và chu kỳ 2), 10 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định của AUN-QA, 02 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định của Hội đồng Kiểm định Chất lượng Giáo dục Kỹ thuật và Công nghệ (ABET) và lần này là kết quả đạt chuẩn chất lượng AUN-QA cấp cơ sở giáo dục.

lhu

Chuyên gia AUN trong đợt đánh giá cấp cơ sở tại LHU vào tháng 06 vừa qua

Kết quả này khẳng định nỗ lực và quyết tâm rất lớn của Trường trong việc xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong một cách toàn diện, sâu rộng, đồng thời thể hiện sự cam kết, minh bạch về chất lượng và cải tiến liên tục của Trường trong tất cả các mặt đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng.

LHU - Đại học có tầm ảnh hưởng về phát triển bền vững,…

Trường Đại học Lạc Hồng tự hào là một trong 13 trường đại học hàng đầu của Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng tác động của Times Higher Education (THE Impact Rankings). Đây là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết của LHU trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững  của Liên Hợp Quốc. Bảng xếp hạng có tầm ảnh hưởng về phát triển bền vững của Times Higher Education (THE) đo lường sự thành công của các trường đại học trên toàn cầu trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc. Đây là bảng xếp hạng toàn cầu duy nhất đánh giá các trường đại học dựa trên các SDGs. THE sử dụng các chỉ số được hiệu chỉnh cẩn thận để cung cấp các so sánh toàn diện và cân bằng trên bốn lĩnh vực chính: nghiên cứu, quản trị, tiếp cận cộng đồng và giảng dạy.

lhu

Thứ tự xếp hạng của LHU trên trang Times Higher Education

… và tự tin hòa nhập môi trường toàn cầu hóa

Đó là khi, LHU “đặt chân” vào bảng xếp hạng đại học thế giới về sự đổi mới (The World University Ranking for Innovation, WURI) do Liên minh các trường đại học Hanseatic (Hanseatic League of Universities - HLU). Thứ tự đánh giá của bảng xếp hạng này được dựa trên sự cởi mở, đa dạng và những thành tựu xuất sắc trong nghiên cứu, ứng dụng mang tính sáng tạo toàn cầu. WURI Ranking chú trọng vào tính chất toàn cầu của các trường. Bởi các trường đại học trên thế giới ngày càng có ý thức trong việc hòa nhập vào môi trường toàn cầu hóa.

lhu

LHU lọt Top 5 trong số 50 trường đại học có chỉ số tốt nhất về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (Fourth Industrial Revolution). Tăng 11 bậc so với năm 2022 trong dánh sách 100 trường đại học sáng tạo toàn cầu (Global Top 100 Innavative Universities).

Cụ thể LHU đứng vị trí 74/100 Trường. Ở hạng mục này, năm 2022, LHU đứng vị trí 85/100. Năm 2021 lọt Top tại vị trí thứ 97.

Trong năm 2023LHU tăng 7 bậc trong danh sách 50 trường đại học xuất sắc ở hạng mục Industrial Application - Ứng dụng công nghiệp, LHU đứng vị trí thứ 39.

lhu

 đại học định hướng ứng dụng, năm học 2024, Đại học Lạc Hồng tuyển sinh 32 ngành trình độ đại học, 8 ngành trình độ thạc sĩ và 2 ngành trình độ tiến sĩ. Qua đó phủ rộng các hệ ngành từ lĩnh vực, kinh tế, ngôn ngữ, kỹ thuật, sức khỏe chuyên khoa. Việc trở thành trường đại học đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn chất lượng AUN-QA cấp cơ sở giáo dục phiên bản 3.0; nhất là xuất hiện trong Bảng xếp hạng các Trường đại học mang tính sáng tạo toàn cầu của Wuri và Bảng xếp hạng có tầm ảnh hưởng về phát triển bền vững của Times Higher Education sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển chất lượng của Trường về mọi mặt, tăng cường trao đổi giảng viên và sinh viên giữa Trường Đại học Lạc Hồng với các trường trong khu vực, góp phần chuẩn bị và phát triển thế hệ công dân toàn cầu. Với các định hướng chiến lược trong công tác kiểm định chất lượng để nâng cao chất lượng toàn diện, Trường Đại học Lạc Hồng sẽ tiến một bước gần hơn tới việc trở thành một trong những trường đại học định hướng ứng dụng hàng đầu của Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

lhu

Phòng thực ngân hàng hành mô phỏng doanh nghiệp tại LHU

Minh chứng cho thành tích trên, các bạn thí sinh và quý phụ huynh và quý doanh nghiệp có thể xem thông tin về các ngành đào tạo của Đại học Lạc Hồng tại ĐÂY

 

---------------------

Tham khảo chi tiết mức học phí từng ngành tại: https://hocphilachonglhu.lhu.edu.vn/

Hãy đăng ký ngay vì LHU chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Đăng ký ngay tại đây: https://xettuyen.lhu.edu.vn/?src=fb

—--------------------

 Quý Phụ huynh, học viên, thí sinh có thể liên hệ tại đây:

 Hotline: 02517300073 - 02513952188 - 0981503399 - 0981603399

 Messages: m.me/174811332664892

 Website: https://lhu.edu.vn/

 Fanpage : Lac Hong University - Đại học Lạc Hồng

 Zalo Official: Đại học Lạc Hồng

 Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

 

LHU Media

quốc tế, đại học ứng dụng, chất lượng Đông Nam Á


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,109,935       3/651