Tin tức & Sự kiện

[CNTT] PGS-TS. Robert A. Gray từ Đại học bang Pennsylvania đến thăm Trường Đại học Lạc Hồng

 

Ngày 26/7/2024, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) hân hạnh đón tiếp PGS-TS. Robert A. Gray, Phó Giáo sư – Tiến sĩ chuyên ngành Kỹ thuật Điện từ Trường Khoa học, Kỹ thuật và Công nghệ, Đại học bang Pennsylvania, Hoa Kỳ. Chuyến thăm này là một phần trong chuyến công tác của ông tại Việt Nam nhằm tìm hiểu và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các trường đại học trong nước.

LHU đón tiếp PGS-TS. Robert A. Gray từ Đại học bang Pennsylvania

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó hiệu trưởng (phải) tặng quà tri ân tới PGS-TS. Robert A. Gray

PGS-TS. Robert A. Gray là kiểm định viên ABET có nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm định các chương trình ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử. Trong tháng 11/2022, ông đã tham gia kiểm định chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử tại Trường Đại học Lạc Hồng. Chuyến thăm lần này của ông không chỉ là dịp để đánh giá lại những tiến bộ và cải tiến của nhà trường mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế mới.

LHU đón tiếp PGS-TS. Robert A. Gray từ Đại học bang Pennsylvania

PGS-TS. Robert A. Gray cùng quý thầy cô tham quan phòng thí nghiệm AI Robotics...

Đây là một cơ hội tuyệt vời để Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) mở rộng hợp tác quốc tế trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kỹ thuật điện-điện tử. Chuyến thăm của PGS-TS. Robert A. Gray, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác và trao đổi kinh nghiệm quý báu cho LHU.

Một số điểm nổi bật:

- PGS-TS. Robert A. Gray là kiểm định viên ABET với nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm định chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử. Ông đã tham gia kiểm định chương trình này tại LHU vào năm 2022, đánh giá cao những tiến bộ và cải tiến của nhà trường.

- Chuyến thăm lần này không chỉ là dịp để đánh giá lại những thay đổi tích cực của LHU, mà còn mở ra cơ hội hợp tác quốc tế mới, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kỹ thuật điện-điện tử.

  • - Trong buổi gặp gỡ, PGS-TS. Robert A. Gray đã tham quan các phòng thí nghiệm, phòng Lad, phòng thí nghiệm AI Robotics và phòng thực hành SMC, để hiểu rõ hơn về cơ sở vật chất và môi trường thực hành của sinh viên LHU.
  • LHU đón tiếp PGS-TS. Robert A. Gray từ Đại học bang Pennsylvania

...và phòng Lab T&A tại phòng B304, Khoa Công nghệ thông tin

Xem thêm hình ảnh tham quan tại các phòng lab tại đây.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,608,196       3/725