Tin tức

Sáng tạo không giới hạn với ngành Quan hệ công chúng (PR) tại Trường Đại học Lạc Hồng

Phương Anh, một cô gái năng động từ thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, luôn có niềm đam mê mãnh liệt với việc sáng tạo từ khi còn nhỏ. Lớn lên trong một gia đình hiện đại, cô thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa và luôn tìm kiếm cơ hội để thể hiện ý tưởng của mình qua các dự án nghệ thuật và truyền thông. Đối với Phương Anh, sáng tạo không chỉ là sở thích mà còn là cách để cô thể hiện bản thân và đóng góp cho xã hội. Khi đến lúc chọn ngành học đại học, Phương Anh được người thân hoạt động trong lĩnh vực này tư vấn về ngành Quan hệ công chúng (PR) tại Trường Đại học Lạc Hồng. Với chương trình học hiện đại, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, cô nhận ra rằng đây chính là con đường để thỏa sức sáng tạo và phát triển sự nghiệp.

Tân sinh viên Phương Anh ngành Quan hệ công chúng

Tìm hiều tại Đại học Lạc Hồng, Phương Anh được biết chương trình ngành Quan hệ công chúng không chỉ được học cách xây dựng chiến lược PR, quản lý sự kiện và xử lý khủng hoảng truyền thông một cách chuyên nghiệp, mà còn được tham gia vào nhiều cơ hội thực hành thực tế. Viết các loại văn bản truyền thông như thông cáo báo chí, bài viết PR, và nội dung cho các kênh truyền thông xã hội. Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, Phương Anh còn được tham gia vào các dự án thực tế, làm việc với các doanh nghiệp và tổ chức để xây dựng và thực hiện chiến dịch truyền thông. Cô cũng được học cách giao tiếp và làm việc nhóm, một yếu tố quan trọng trong ngành truyền thông, qua việc tham gia vào các câu lạc bộ, hội thảo và sự kiện do trường tổ chức. Điều này giúp cô mở rộng mạng lưới quan hệ và học hỏi từ các chuyên gia trong ngành.

Cơ sở vật chất tại Đại học Lạc Hồng cũng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Phương Anh. Với hệ thống phòng lab, studio hiện đại và các trang thiết bị tiên tiến, cô có môi trường học tập và thực hành tốt nhất. Sau khi tốt nghiệp, Phương Anh có thể làm việc cho các công ty truyền thông với vai trò chuyên viên PR, từ quảng bá thương hiệu đến quản lý khủng hoảng truyền thông.

Học ngành Quan hệ công chúng tại Đại học Lạc Hồng, sinh viên có thể đảm nhận các vị trí như chuyên viên PR, quản lý truyền thông, phóng viên, biên tập viên, chuyên viên phân tích và tư vấn quan hệ công chúng. Cơ hội làm việc trong các công ty giải trí, quản lý truyền thông cho nghệ sĩ, hoặc tổ chức sự kiện giải trí cũng rất rộng mở. Với ngành Quan hệ công chúng tại Trường Đại học Lạc Hồng, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ các giảng viên và cơ hội thực hành thực tế, biến đam mê sáng tạo của mình thành một sự nghiệp mơ ước, nơi bạn không chỉ thỏa sức sáng tạo mà còn góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,602,865       1/655