Tin tức phòng Đào tạo

Trường ĐH Lạc Hồng tổ chức Team Building cho Tân sinh viên khóa 2024

 Trong môi trường học tập ngày nay, việc phát triển kỹ năng làm việc nhóm trở nên ngày càng quan trọng. Đặc biệt đối với sinh viên, những trải nghiệm về team building không chỉ giúp tăng cường kỹ năng hợp tác mà còn tạo ra những mối quan hệ chặt chẽ nhằm thúc đẩy tinh thần đoàn kết, giao lưu gắn kết giữa các sinh viên của trường Đại học Lạc Hồng.

Các bạn Tân Sinh viên khóa tham gia Team Biulding

Team Building còn là một trong các hoạt động chào đón các bạn Tân sinh viên đến với “ngôi nhà LHU”. Chương trình luôn được sắp xếp một cách linh động và hợp lý, với thời gian dàn trải đều để các bạn sinh viên đều có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa này, nhằm đánh dấu bước ngoặc đáng nhớ của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng, đặc biệt là các bạn Tân sinh viên khóa 2024.

Các Trò Chơi Tập Thể như “Vỗ tay theo nhạc đua ghe ngo. Thiết kế ý tưởng bằng tranh vẽ theo nhóm. Cưỡi ngựa ném bóng.  Xây cầu … không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp sinh viên học cách phối hợp, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau.

Phát Triển Kỹ Năng Làm Việc Nhóm: Team building giúp sinh viên học cách làm việc hiệu quả với người khác, phát huy sức mạnh của nhóm và giải quyết vấn đề một cách đồng bộ.

Tăng Cường Khả Năng Giao Tiếp: Qua các hoạt động nhóm, sinh viên có cơ hội rèn luyện khả năng giao tiếp, lắng nghe và thể hiện ý tưởng của mình một cách rõ ràng và thuyết phục.

Xây Dựng Tinh Thần Đoàn Kết: Các hoạt động team building giúp tăng cường sự gắn bó giữa các thành viên, xây dựng lòng tin và tạo ra một môi trường học tập tích cực.

Giải Quyết Xung Đột: Khi làm việc trong nhóm, xung đột có thể xảy ra. Team building giúp sinh viên học cách xử lý xung đột một cách hiệu quả và tìm ra giải pháp hòa bình.

Những khoảng khắc đáng nhớ của các bạn Tân sinh viên

Hoạt động team building không chỉ là những trò chơi hay sự kiện vui nhộn, mà còn là một phần thiết yếu trong quá trình học tập và phát triển của sinh viên. Qua các hoạt động này, sinh viên không chỉ rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đế…mà còn xây dựng được những mối quan hệ giá trị và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Team building là cầu nối quan trọng giúp sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống và sự nghiệp tương lai, đồng thời làm phong phú thêm trải nghiệm học tập của họ, đây cũng là những cơ hội để mỗi sinh viên tự phát triển và hoàn thiện hơn.

Trò chơi cưỡi ngựa ném bóng

Mến chúc các bạn Tân sinh viên khóa 2024 học tập tốt và có những trải nghiệm tuyệt vời trong khoảng thời gian các bạn học tập và rèn luyện tại Trường, có thể giúp các bạn “lấp đầy” thanh xuân của mình bằng những kỷ niệm tươi đẹp./.

                                                                                                   P.ĐT - Trường ĐH Lạc Hồng

Phòng Đào tạo

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,602,784       1/655