Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Chuỗi sự kiện Techfest Đồng Nai 2024 thu hút sự tham gia của giảng viên, sinh viên LHU

Với mục tiêu tạo động lực và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, tinh thần doanh nhân cho mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh trong hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tạo lập văn hóa khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó đẩy mạnh các hoạt động kết nối, xúc tiến đầu tư đối với các ý tưởng, các dự án khởi nghiệp có tính khả thi cao. Cũng như đẩy mạnh liên kết Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo. Kết nối các chủ thể Hệ sinh thái, giới thiệu, quảng bá, trưng bày các dự án/ ý tưởng khởi nghiệp, công nghệ và thiết bị, sản phẩm/dịch vụ khoa học công nghệ và các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của các địa phương. Tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những ý tưởng sáng tạo, giải pháp kinh doanh mới, phù hợp với thực tiễn. Ghi nhận sự đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân đã ủng hộ và đồng hành trong quá trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai.

Vào sáng ngày 27 tháng 8 năm 2024, tại Hội trường Quảng trường tỉnh Đồng nai đã diễn ra Lễ khai mạc Techfest Đồng Nai 2024 với chủ đề “ Đường băng sáng tạo – Nai vàng cất cánh”, Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai. 

Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của học sinh sinh viên, giảng viên của các trường Đại học cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Thông qua các hoạt động tại sự kiện, sinh viên LHU có cơ hội được lắng nghe, học hỏi về tinh thần khởi nghiệp của các doanh nhân startup thành công. Bên cạnh đó, các dự án khởi nghiệp LHU cũng đã được hội đồng đánh giá cao tại cuộc thi khởi nghiệp đổi mới do Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức vừa qua. 

Sự kiện Techfest đã thu hút hơn 100 gian hàng trưng bày và giới thiệu gần 1.000 công nghệ, thiết bị, sản phẩm, giải pháp khoa học và công nghệ của các tổ chức, doanh nghiệp đến từ tỉnh Đồng Nai và 10 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các sản phẩm, công nghệ được trưng bày giới thiệu tại Techfest là các sản phẩm dịch vụ về ứng dụng tiện ích, dịch vụ logistics, tự động hóa quy trình, công nghiệp dược phẩm, chế phẩm sinh học, công nghiệp năng lượng sạch, năng lượng tái tạo, năng lượng thông minh, công nghiệp chế biến, chế tạo phục vụ nông nghiệp, các sản phẩm thuộc công nghệ, thiết bị, chế biến bảo quản sau thu hoạch, công nghệ sản xuất nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu; các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của địa phương; các sản phẩm cá nhân tự nghiên cứu, mô hình, sáng kiến/cách làm hay của nông dân.

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, sinh viên, Đồng Nai, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,600,390       1/621