Tin tức & Sự kiện

Đối thoại sinh viên Khoa Công nghệ thông tin năm 2018

Sáng ngày 15/9/2018, tại B501, Cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, sinh viên đang học tại Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Lạc Hồng, Cán bộ Đoàn – Hội Sinh viên và Ban Cán sự lớp đã tham gia chương trình Đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Khoa với sinh viên năm học 2018 – 2019.

Thành phần buổi đối thoại gồm có: TS. Lâm Thành Hiển – P.Hiệu trưởng thường trực, đại diện Ban giám hiệu, PGS.TS Trần Văn Lăng – Trưởng Khoa, ThS. Phạm Công Xuyên – Phó Khoa và toàn thể giảng viên, nhân viên của Khoa CNTT.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và Lãnh đạo Khoa CNTT tại vị trí làm việc.

Với mục tiêu tạo không gian đối thoại trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên một cách dân chủ và công khai, trách nhiệm, giúp lãnh đạo Khoa nắm bắt được tâm tư nguyện vọng và giải quyết kịp thời các mối quan tâm của sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện nhằm bảo đảm, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Mở đầu cho buổi đối thoại, PGS.TS. Trần Văn Lăng cho biết lý do của buổi đối thoại là dịp để sinh viên có thể trao đổi, góp ý cho tất cả các khía cạnh của Khoa như: Chương trình đào tạo, cơ sở vật chất học tập, dịch vụ sinh viên (công tác sinh viên, đăng ký học lại, sửa điểm, các chính sách hỗ trợ...). Nhằm hiểu và đưa ra các giải pháp hữu hiệu nhất để đưa công tác quản lý, giảng dạy và học tập của Khoa đạt nhiều thành tích tốt đẹp nhất.

Sinh viên tham dự đã được nghe lãnh đạo Nhà trường và Khoa CNTT giải đáp các câu hỏi đến từ các lớp được gửi trước bằng văn bản. Nội dung giải đáp đã đáp ứng được những vấn đề sinh viên đã nêu. Có nhiều ý kiến được sinh viên trực tiếp nêu trong buổi đối thoại liên quan đến hầu hết các hoạt động của Khoa, Nhà trường xoay quanh về tình hình cơ sở vật chất; về công tác đào tạo như thời khoá biểu, về phương pháp học mới trên trang elearning.lhu.edu.vn… Hầu hết các thắc mắc đều được giải đáp và đề ra các phương án khắc phục thể hiện trách nhiệm của mình đối với ý kiến của sinh viên.

Sinh viên đặt câu hỏi trong buổi đối thoại ...

Qua chương trình đối thoại này, sinh viên được hiểu rõ hơn những ý kiến đúng hoặc chưa đúng của mình, thấy rõ hơn vai trò trách nhiệm của mình trong học tập, góp phần xây dựng Khoa, Nhà trường; Lãnh đạo Nhà trường, Khoa và tập thể sư phạm của Khoa hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng và những đề xuất chính đáng của sinh viên, từ đó có giải pháp, phương án điều chỉnh để công tác quản lý và giảng dạy của Khoa ngày càng tốt hơn.

Đối thoại sẽ là buổi gặp được tổ chức thường niên giúp cho Khoa và sinh viên hiểu nhau, có được tiếng nói chung. Hướng Khoa và Trường cải tiến chất lượng, ngày càng phát triển theo chuẩn Đông Nam Á nói riêng (AUN-QA) và từng bước sánh bước quốc tế theo các chuẩn ABET…

Khoa Công Nghệ Thông Tin

đối thoại, chương trình đào tạo, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,435,028       1/632