Tin tức

Bảo vệ thành công Luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh

      Sáng ngày 28/07/2024, tại phòng họp cơ sở 1- Trường Đại học Lạc Hồng, Hội đồng bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh đã diễn ra thành công, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình học tập và nghiên cứu của các học viên khoa Sau đại học.

     Buổi bảo vệ đã thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo giảng viên, học viên và những người quan tâm đến lĩnh vực quản trị kinh doanh. Hội đồng bảo vệ gồm các giảng viên uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy: PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm - Trường Đại học Lạc Hồng, PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM, TS. Nguyễn Văn Tân - Trường Đại học Lạc Hồng, TS. Võ Tấn Phong - Trường Đại học Lạc Hồng, TS. Đinh Hùng - Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, TS. Ngô Quang Huân - Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 

    Trong buổi bảo vệ, các học viên đã trình bày chi tiết về quá trình nghiên cứu, phương pháp tiếp cận, cũng như các kết quả đạt được từ luận văn của mình. Các đề tài được bảo vệ đều có tính ứng dụng cao, giải quyết được các vấn đề thực tiễn trong quản trị kinh doanh và đóng góp tích cực vào việc phát triển ngành Quản trị kinh doanh.

     Sau phần trình bày của các học viên, Hội đồng đã đưa ra những câu hỏi phản biện sâu sắc, giúp các học viên nhìn nhận lại các khía cạnh của luận văn một cách toàn diện hơn. Đồng thời, Hội đồng cũng đánh giá cao những nỗ lực, sự sáng tạo và tinh thần nghiên cứu của các học viên.

    Kết thúc buổi bảo vệ, tất cả các học viên đều được Hội đồng đánh giá cao và công nhận đạt yêu cầu, chính thức hoàn thành chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh. Đây là thành quả xứng đáng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của các học viên trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu.

     Một lần nữa, xin chúc mừng các tân thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh và chúc các anh/chị sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp tương lai. Trường Đại học Lạc Hồng rất tự hào và sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ trên con đường phát triển của anh/chị.

Một số hình ảnh từ buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ:

TS. Lữ Phi Nga - Trưởng Khoa Sau đại học công bố Quyết định thành lập Hội đồng
Học viên bảo vệ luận văn trước Hội đồng

 

Hội đồng đánh giá luận văn ngành Quản trị kinh doanh

 

Khoa Sau đại học

QTKD, LHU, SDH, Thạc sĩ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,694,828       1/655