Tin tức & Sự kiện

[TCNH] Chúc mừng Sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Hương nhận học bổng 100% Khóa học và Chứng chỉ CertIFR

Lạc Hồng, ngày 26 tháng 7 năm 2024 - Sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Hương, lớp 22KT112, Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng, vừa xuất sắc giành được suất học bổng 100% khóa học và thi chứng chỉ CertIFR dành cho sinh viên xuất sắc nhất của trường khi tham gia Cuộc thi ACCA VACPA Newbie to IFRS 2024.

Ban tổ chức phổ biến cuộc thi

Cuộc thi ACCA VACPA Newbie to IFRS do Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) và Hội Kiểm toán viên Hành nghề Việt Nam (VACPA) phối hợp cùng các trường đại học đối tác tổ chức. Cuộc thi ACCA VACPA Newbie to IFRS là sân chơi uy tín dành cho sinh viên ngành tài chính, kế toán, giúp các bạn trẻ có cơ hội thử thách bản thân và tiếp cận với các tiêu chuẩn báo cáo tài chính quốc tế. Với sự tham gia của hàng trăm sinh viên tài năng từ các trường đại học trong nước nói chung, trường đại học Lạc Hồng nói riêng. Sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Hương đã có thành tích vượt trội nhờ kiến thức vững vàng, kỹ năng xuất sắc và tinh thần học hỏi không ngừng.

Sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Hương

Quỳnh Hương chia sẻ: “Để đạt được thành tích này, em đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc học tập và rèn luyện. Em luôn cố gắng không ngừng để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình. Học bổng này là sự khích lệ lớn đối với em, và em sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với sự tin tưởng và hỗ trợ từ nhà trường.”

Thành tích của Quỳnh Hương không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là niềm tự hào chung của toàn thể sinh viên và giảng viên Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng. Em là một tấm gương sáng về tinh thần học hỏi, nỗ lực và cống hiến, góp phần nâng cao vị thế của trường trong lĩnh vực đào tạo tài chính, kế toán.

Chúng tôi xin gửi những lời chúc mừng chân thành nhất đến em Quỳnh Hương. Chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường học tập và sự nghiệp. Hy vọng rằng, với sự nỗ lực và tinh thần học hỏi không ngừng, em sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Khoa Tài chính - Kế toán

IFRS 2024, ACCA, VACPA, Quỳnh Hương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,363,170       4/640