Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Chúc mừng sinh viên Võ Thị Thúy An đạt giải 3 cuộc thi A&A Racing 2024

Xin chúc mừng sinh viên Võ Thị Thúy An, sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng, cùng hai đồng đội đến từ Đại học Tài chính Marketing và Đại học Văn Lang (Đội "SunRise") đã xuất sắc giành giải 3 trong vòng chung kết cuộc thi học thuật cấp quốc gia A&A Racing 2024.

Toàn cảnh chung kết Cuộc thi A&A Racing 2024

Cuộc thi A&A Racing là một trong những sự kiện học thuật lớn nhất năm, thu hút sự tham gia của nhiều đội thi tài năng từ các trường đại học trên khắp cả nước. Vòng chung kết của cuộc thi được tổ chức vào ngày 03/8/2024 tại Đại học Văn Lang, nơi các đội thi đã thể hiện sự sáng tạo, kiến thức chuyên môn vững vàng và tinh thần đồng đội cao.

Thúy An (ngoài cùng bên phải) và hai thành viên của đội tại cuộc thi

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và chiến lược thi đấu thông minh, đội của Võ Thị Thúy An đã vượt qua nhiều thử thách khó khăn và đối thủ mạnh để mang về giải 3 chung cuộc. Thành tích này là sự công nhận xứng đáng cho những cố gắng và tài năng của các thành viên trong đội.

Đội thi nhận giải từ BTC

Đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân Võ Thị Thúy An và đồng đội, mà còn là niềm tự hào của Khoa Tài chính – Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng nói riêng và toàn thể các trường đại học tham gia cuộc thi nói chung.

Giảng viên Khoa TCKT chụp hình lưu niệm cùng đội chơi

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng tới bạn Võ Thị Thúy An và hai đồng đội. Chúc các bạn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong học tập và sự nghiệp tương lai.

Các đội chơi chụp hình cùng BTC

Khoa Tài chính - Kế toán

Võ Thị Thúy An, TCKT, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        4,114,643       2/634