Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Trường Đại học Lạc Hồng liên kết đào tạo theo nhu cầu Doanh nghiệp chuyên ngành Logistics

Quản lý giao nhận vận tải quốc tế là một hoạt động đóng vai trò then chốt trong chuỗi dịch vụ logistics toàn cầu nhằm đáp ứng xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Gia nhập sân chơi toàn cầu đòi hỏi các doanh nghiệp cũng như nguồn nhân lực phải chấp nhận cạnh tranh và làm việc theo những chuẩn mực đã được quốc tế công nhận. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, Trường Đại học Lạc Hồng liên kết với Công ty TNHH Thông Quan đào tạo khóa học nghiệp vụ logistics.

Với 10 trong số 30 bạn của lớp Ngoại thương được chọn lần này, đây là khóa học đầu tiên sinh viên đến học việc thực tế và đào tạo tại Công ty TNHH Thông Quan (B19 Khu Phố 5, An Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai ).  Là doanh nghiệp có truyền thống gần 10 năm xây dựng và phát triển. Bằng nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ và nghiêm túc. Công ty TNHH Thông Quan đã từng bước khẳng định được uy tín về chất lượng và thương hiệu của mình trong ngành logistics Việt Nam nói chung, ngành logistics nói riêng.

Công ty TNHH Thông Quan luôn đặt yếu tố con người là trọng tâm của mọi sự phát triển, vì vậy công ty luôn hướng tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo nét văn hóa đặc trưng riêng để nguồn lực con người được phát uy một cách sáng tạo và hiệu quả nhất. Toàn bộ hệ thống quản lý và sản xuất của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 : 2008 nhằm đưa ra những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu thị trường.

Tham gia đào tạo 2 tháng tại đây sinh viên đã được học: Hướng dẩn các thong tin và nghị định hải quan, áp mã hồ sơ, hướng nghiệp, nghiệp vụ chứng từ, nghiệp vụ giao nhận vận tải, khai báo phần mền Ecus …….. Tháng đầu tiên là học lý thuyết, tháng thứ hai các bạn được đến văn phòng thực hành, được Ban giám đốc trực tiếp chỉ dạy cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị nhân viên của Công ty Thông Quan.

“Đây là khóa học đầu tiên chúng tôi đào tạo hoàn toàn miễn phí cho sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng, bằng sự tin tưởng và quan hệ tốt đẹp giữa hai bên chúng tôi sẽ tiếp nhận và đào tạo khóa thứ hai vào đầu tháng 3/2019, các học viên sau khi tham gia khóa đào tạo sẽ được giới thiệu công việc phù hợp và cam kết lương cao”, Ông Đặng Văn Điềm – Giám đốc công ty phát biểu.

“Trước khi tham gia khóa học, em cũng rất đắn đo và nhút nhát. Sau khi học, em tự tin rằng việc lựa chọn để tham gia học là hoàn toàn hợp lý. Em rất hài lòng vì Ban Giám đốc luôn tạo điều kiện, các anh chị nhiệt tình chỉ dạy  rất tận tâm và gảng giải vô cùng dễ hiểu. Các thắc mắc của  em trong công việc đều được các anh chị hướng dẫn giải quyết một cách hợp lý. Mặc dù công việc nhiều áp lực và bận rộn nhưng các anh chị trong công ty luôn vui vẻ và thân thiện chỉ dạy cho chúng em. Em vô cùng cảm ơn Nhà trường đã tạo điều kiện để chúng em tham gia khóa học, cảm ơn đến Ban Giám đốc và các anh chị Công ty TNHH Thông quan luôn giúp đỡ chúng em ….” – Trích cảm nghĩ của bạn Đỗ Thị Kim Anh – SV lớp 15NT111 – Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế.

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường và sinh viên TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc Công ty TNHH Thông Quan đã đồng hành với nhà trường và giúp đỡ sinh viên trong thời gian qua. Chúc công ty luôn thành công và thịnh vượng.

Ông Đặng Văn Điềm – Giám đốc Công ty TNHH Thông Quan

Đỗ Thị Kim Anh – SV lớp 15NT111 – Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế

TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng cảm ơn BGĐ Công ty

 

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

đào tạo, việc làm, logistics


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,384,128       1/249