Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Chuyến tham quan thực tế của sinh viên Khoa Công nghệ Hóa học và Môi trường tại Công ty TNHH Ca cao Trọng Đức – Định Quán, Đồng Nai

      Sáng ngày 28/3/2019, TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng Khoa Công nghệ Hóa học và Môi trường, Thầy Trương Anh Minh – Phó Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên cùng tập thể giảng viên và sinh viên Khoa Công nghệ Hóa học và Môi trường đã đến tham quan Công ty TNHH Ca cao Trọng Đức – Định Quán, Đồng Nai.

      Công ty TNHH Ca cao Trọng Đức được thành lập từ năm 2005 và  tọa lạc tại Số 12, khu Dân Cư 16, Ấp 4, xã Phú Hoà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Hiện nay dự án trồng cây ca cao ở tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục trên đà phát triển rộng lớn. Để cho dự án này phát triển bền vững và lâu dài, Công ty Trọng Đức mạnh dạn cho ra đời các sản phẩm được chiết xuất từ cây cacao như: Sôcola, Bột cacao, rượu cacao, rượu vang…nhằm giúp bà con an tâm củng cố, chăm sóc cũng như phát triển cây cacao trên vùng đất mới.

      Không ai trong chúng ta lại không thích Socola, trong chuyến tham quan lần này Thầy Cô và sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng rất hào hứng trãi nghiệm với các sản phẩm từ Sôcola. Khi đến đây, sinh viên như ngất ngây với hương vị của Bột cacao Trọng Đức (được chiết xuất từ những hạt cacao tốt nhất) một hương vị so với Bột cà phê hòa tan của Trung Nguyên sẽ đem đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời, cà phê Trung Nguyên giúp bạn có thêm năng lượng cho một buổi làm việc trong ngày, ngược lại Bột ca cao Trọng Đức sẽ mang đến cho bạn hương vị hoàn toàn mới mang đậm hương vị nồng nàn nhưng không kém phần quyến rũ. Và thứ đặc biệt nhất Công ty Trọng Đức muốn Quý Thầy Cô và sinh viên Lạc Hồng cùng trãi nghiệm đó là “Rượu vang Cacao” được ví như “quà tặng của thượng đế”. Rượu vàng Cacao được chiết xuất từ cacao cộng với công thức gia truyền của Công ty Trọng Đức đã cho ra đời những chai rượu hảo hạng. Với màu nâu gụ sóng sánh, những cốc rượu vang đã làm “say” những người thưởng thức nó ngay từ cái nhấp môi đầu tiên, bởi vị cay nồng hòa quyện hoàn hảo với vị ngọt tự nhiện của cacao …

      Hương vị của “Rượu vang Cacao” càng nồng hơn, tinh tế hơn, ngất ngây hơn khi Quý Thầy Cô và sinh viên được bạn Lê Hoàn Mỹ - Trưởng bộ phận pha chế giới thiệu và mời thưởng thức. Lê Hoàn Mỹ  là Cựu sinh viên Khóa 2011 chuyên ngành Hóa thực phẩm, Khoa Công nghệ Hóa học và Môi trường, Trường Đại học Lạc Hồng. Hoàn Mỹ tâm sự: “Sau khi tốt nghiệp em được nhận ngay vào làm việc tại Công ty TNHH Cacao Trọng Đức, công việc chính của em là pha chế các sản phẩm có nguồn gốc từ Cacao và nghiên cứu ra những dòng sản phẩm mới. Thời gian đầu nhận việc còn nhiều bỡ ngỡ, vì mỗi khâu mỗi việc đều khó khăn nhưng em đã không ngần ngại vận dụng các kiến thức đã học, cần cù học hỏi thêm những kiến thức mới, những kiến thức thực tế để giúp công việc ngày càng thuận lợi hơn. Hôm nay em rất vui mừng và xúc động khi gặp lại Thầy Cô Trường Đại học Lạc Hồng tại nơi em đang làm việc, nhân dịp này cho em gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban Giám hiệu, Ban lãnh đạo Khoa, Thầy Cô đã giúp đỡ và chỉ dạy cho em những kiến thức cũng như kỹ năng sống để em có được thành quả như hiện tại. Chúc Quý Thầy Cô luôn khỏe và lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người, chúc cho các em sinh viên có chuyến tham quan vui vẻ và bổ ích”.

      Đáp lại sự đón tiếp nồng hậu của Công ty, Thầy Trương Anh Minh – Phó Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên thay mặt đoàn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên, chúc công ty ngày càng phát triển vững mạnh và tạo ra nhưng dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường. Chúc CSV Lê Hoàn Mỹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và ngày càng thăng tiến trong công việc.

Một số hình ảnh của chuyến tham quan

Tập thể nhân viên Công ty

Lê Hoàn Mỹ - CSV khóa 2011

Thu Loan (QHDN&HTSV)

Than quan, thực tế, cựu sinh viên, việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,383,599       1/470