Tiêu điểm

“Ghen tị” với sinh viên NNA vì điều này

Khoa Ngôn ngữ Anh - Nơi dành cho các bạn sinh viên năng nổ, sáng tạo và bản lĩnh. Mặc dù các thành viên trong “gia đình NNA” không đông như các “gia đình khác” trong đại gia đình nhà “Hồng”. Nhưng với phương châm “chất lượng hơn số lượng”, Khoa đã tạo ra một môi trường học tập và giao tiếp chặt chẽ. Thông qua việc tổ chức các hoạt động và sự kiện từ lớn đến nhỏ như: The Face NNA, Late Night Show, Halloween,....

“Ghen tị” với sinh viên NNA vì điều này

Hoạt động đố vui - trả lời đúng có thưởng

Ngày 23/12/2023, Khoa Ngôn ngữ Anh đã tổ chức Ngày hội văn hoá (Culture Fair) 2023, với chủ đề “Winter Fest” dành cho các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Chương trình được diễn ra trong không khí lạnh của mùa Noel tại Hera Coffee & Event. Đây không chỉ là một sự kiện giới hạn trong việc tạo ra không khí lễ hội, mà còn tạo cơ hội để sinh viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, nâng cao kiến thức văn hóa và quảng bá hình ảnh Khoa Ngôn ngữ Anh đến mọi người trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

“Ghen tị” với sinh viên NNA vì điều này

Mr. Oliver kể chuyện và giao lưu cùng các bạn sinh viên 

Chương trình đã bắt đầu với hoạt động đố vui trả lời đúng có thưởng. Nội dung các câu hỏi xoay quanh về mùa đông và các lễ hội ở các nước khác. Tiếp đến, chương trình có sự tham gia của Mr. Oliver đến từ USA, sinh viên sẽ phải nghe Mr. Oliver kể các câu chuyện và trả lời các câu hỏi của ông đưa ra. Và hoạt động được sinh viên mong chờ nhất đó là phần bình chọn King & Queen. Các bạn sinh viên đã chuẩn bị sớm từ trang phục cho đến điệu nhảy của riêng mình để thể hiện trong đêm hội. Tại cuối chương trình, để tạo thêm niềm vui cho mọi người, BTC đã tổ chức chơi rút thăm trúng thưởng. Chỉ những ai may mắn mới nhận được những món quà do BTC đã chuẩn bị. 

“Ghen tị” với sinh viên NNA vì điều này

Các màn biểu diễn vô cùng đặc sắc 

“Em không nhớ đây là lần thứ mấy mình tham gia các hoạt động do Khoa tổ chức nữa. Tại vì em đã tham gia rất nhiều hoạt động từ câu lạc bộ, Hội thảo, các ngày Hội văn hóa,... Mong rằng Khoa sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động như vầy nữa. Đối với em, việc này giúp em có thể phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh, được biết thêm những kiến thức mới và được giao lưu vui chơi với các bạn” - Bạn Phan Bùi Tú Trinh, sinh viên năm 2 chia sẻ.

“Ghen tị” với sinh viên NNA vì điều này

Khoa NNA của Đại học Lạc Hồng luôn cố gắng trong sự nghiệp “trồng người”. Trong tương lai, Khoa sẽ tạo thêm những sân chơi giải trí mang tính học thuật dành cho các bạn sinh viên sau những giờ học trên lớp. 

 

 

LHU Media

Culture Fair, Ngôn ngữ Anh, lê hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,321,904       29/1,056