Tiêu điểm

Lễ Ký Kết Bản Ghi Nhớ Hợp Tác Giữa Trường Đại Học Lạc Hồng và Báo Đồng Nai

Chiều ngày 15/8/2024, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) và Báo Đồng Nai đã chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác trong một buổi lễ trang trọng tại trụ sở của Báo Đồng Nai. Sự kiện này đánh dấu một bước quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt và hiệu quả giữa hai bên.

Trường Đại học Lạc Hồng và Báo Đồng Nai ký kết hợp tác 

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Lạc Hồng có: sự hiện diện của Ông Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng; Ông Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng; Ông Huỳnh Thúc Hiếu - PGĐ.Trung tâm TS&QHCC; Ông Nguyễn Thành Trung - P.Trưởng khoa Kỹ Thuật Công Trình; Bà Khuất Kiều Diễm Nhi - Trưởng BP Truyền thông; Ông Nguyễn Minh Sơn - P.Trưởng Khoa Công Nghệ Thông Tin.

Ông Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng phát biểu tại buổi lễ

Về phía Báo Đồng Nai có: sự hiện diện của Ông Đào Văn Tuấn - Tổng biên tập; Ông Đinh Kim Tuấn - P.Tổng biên tập; Bà Hoàng Thị Bích Phú - P.Tổng biên tập; cùng quý ông bà trưởng, phó các phòng ban chuyên môn cùng một số phóng viên Ban chính trị, Văn hóa - Xã hội Báo Đồng Nai.

Ông Đào Văn Tuấn - Tổng biên tập Báo Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ

Bản ghi nhớ hợp tác được ký kết nhằm thúc đẩy các hoạt động chung trong lĩnh vực nghiên cứu, truyền thông và phát triển cộng đồng. Hai bên cam kết hợp tác trong việc tổ chức các sự kiện học thuật, cung cấp thông tin chính xác về các hoạt động nổi bật của nhà trường, và hỗ trợ sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện và ngành Quan hệ công chúng trong việc phát triển kỹ năng nghề nghiệp.

Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện Khoa Công Nghệ Thông Tin 

Sinh viên ngành Quan hệ công chúng Khoa Kỹ Thuật Công Trình

Lễ ký kết không chỉ là dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa LHU và Báo Đồng Nai mà còn mở ra nhiều cơ hội mới và dự án đầy triển vọng trong tương lai. Cả hai bên đều kỳ vọng rằng mối quan hệ này sẽ mang lại nhiều thành công và lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Sinh viên LHU tham quan cơ sở vật chất tại trụ sở Báo Đồng Nai

Qua đó, sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện và ngành Quan hệ công chúng có cơ hội được tham quan và trải nghiệm môi trường làm việc tại cơ quan báo chí. Chuyến tham quan này không chỉ giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức và kỹ năng mà còn tạo động lực để các bạn tiếp tục theo đuổi đam mê, sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện và Quan hệ công chúng. 

LHU Media

Báo Đồng Nai, Quan hệ công chúng, Truyền thông đa phương tiện, hợp tác


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        24,358,647       8/685