Tiêu điểm

Tâm sự của thủ khoa ngành Dược với thành tích 9.0 toàn khóa

Phạm Kim Anh, sinh viên Khoa Dược Đại học Lạc Hồng khóa 2019, với thành tích học xuất sắc điểm trung bình toàn khóa học 9.0, Kim Anh là thủ khoa tốt nghiệp ngành dược khóa 2019.

Chúc mừng Kim Anh đã luôn nỗ lực, kiên trì và chuyên tâm trong học tập, để có thành tính học tốt và cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Chúng ta cùng lắng nghe chia sẻ của bạn Kim Anh về thời gian học tập tại Khoa Dược Đại học Lạc Hồng

CHIA SẺ TỪ THỦ KHOA TỐT NGHIỆP NGÀNH DƯỢC KHÓA 2019

Phạm Kim Anh thủ khoa ngành Dược, LHU với thành tích 9.0 toàn khóa

"Chào thầy cô và các bạn, mình là Phạm Kim Anh, lớp 19BV112. Hôm nay được viết những lời chia sẻ này hi vọng là thầy cô và các bạn sẽ đọc hết.

Vào năm 2019 khi mình quyết lựa chọn Lạc Hồng thì thực sự đó là một sự bất ngờ đối với ba mẹ với thầy cô và với mọi người với những người mà đã đặt kỳ vọng rất cao và bản thân mình tuy nhiên đến hôm nay thì mình thấy đó là 1 sự lựa chọn đúng đắn. Từng là sinh viên học khối ngành kinh tế thì khối ngành sức khỏe đối với mình nó khá mới gần như là mình phải học một chương trình mới hoàn toàn và mình cũng rất lo lắng vì mình khá lớn tuổi có thể sẽ không thể tiếp thu được kiến thức nữa. Để vượt qua được 5 năm này em thật sự rất biết ơn các thầy cô bộ môn đã từng dạy em. Mình được học tổng cộng 97 môn, 173 tín chỉ. Ở chuyên ngành bệnh viện, nếu các bạn học chuyên ngành khác chắc số tín chỉ sẽ khác 1 chút ấy.

lhu

Thủ khoa Phạm Kim Anh đã nhận bằng trong lễ tốt nghiệp đợt tháng 7/2024

Trong các môn được học thì có một số môn được thầy cô khoa khác, thì em thấy thầy cô rất là thương sinh viên khoa Dược, luôn tạo điều kiện cho chúng em có thời gian học những môn khác. Các thầy cô khoa Dược thì rất vất vả làm slide rất nhiều nội dung cho chúng em đọc, khi giảng tại lớp sẽ nhấn mạnh và lưu ý phần quan trọng. Bên cạnh đó các thầy cô còn tìm cách giảng bài thật dễ hiểu, dễ học thuộc tại lớp. Nói chung là em cảm nhận được tình thương của các thầy cô trường Lạc Hồng dành cho sinh viên.

Em cảm ơn các thầy cô rất nhiều, em mong là những thầy cô đã dạy em đọc được sẽ tự hào về em nhé!

Mình cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng mình, giúp đỡ mình học tập những năm qua, giúp mình không cô đơn vì cách biệt tuổi tác quá lớn. Mình thì luôn rất bận không có thời gian học bài ở nhà bao giờ nên trên lớp mình rất tập trung và dành thời gian học bài tại lớp luôn nên đôi khi không nhắn tin, nói chuyện nhiều với các bạn được, có gì bạn nào đọc được thì đừng buồn mình nữa.

Thương các bạn nhiều. Chúng mình cùng tốt nghiệp dưới 1 mái trường, mình mong rằng các bạn luôn có niềm tin vào chính bản thân mình và sẽ ngày càng thành công và rạng rỡ trên con đường của chính mình".

Hành trình sắp tới chinh phục những thử thách mới, chúc Kim Anh luôn thành công và tự hào là người dược sĩ từ mái nhà chung Khoa Dược Đại học Lạc Hồng.

LHU Media

tốt nghiệp, ngành Dược, thủ khoa 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        24,357,843       14/683