Tiêu điểm

3 lý do LHU được chọn là đơn vị đồng tổ chức cuộc thi RoboG Đồng Nai 2024

Trong cuộc thi RoboG Đồng Nai 2024, Trường Đại học Lạc Hồng được lựa chọn làm đơn vị phối hợp tổ chức nhờ vào vai trò tiên phong và những đóng góp nổi bật trong lĩnh vực giáo dục công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI). Với hơn hai thập kỷ phát triển, Đại học Lạc Hồng đã khẳng định vị thế của mình trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt trong các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ và khoa học máy tính.

3 lý do LHU được chọn là đơn vị đồng tổ chức cuộc thi RoboG Đồng Nai 2024

Màn biểu diễn robot đầy thú vị do sinh viên LHU lập trình tại sự kiện của nhà Trường

Tiềm lực về cơ sở vật chất và chuyên môn

Là một trong những trường đại học đi đầu tại khu vực Đồng Nai, Đại học Lạc Hồng tự hào sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là phòng thí nghiệm AI và robot tiên tiến, phù hợp với các yêu cầu tổ chức các cuộc thi công nghệ quy mô lớn như RoboG Đồng Nai. Sự đầu tư vào hệ thống phòng thí nghiệm và công nghệ đã tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh trong giai đoạn tập huấn và thi đấu, nâng cao chất lượng cuộc thi.

3 lý do LHU được chọn là đơn vị đồng tổ chức cuộc thi RoboG Đồng Nai 2024

Racing Car LHU là cuộc thi công nghệ được LHU tổ chức thường niên
dành cho sinh viên Khoa Cơ Điện - Điện tử 

Chuyên gia hàng đầu và kinh nghiệm tổ chức các cuộc thi công nghệ

Đại học Lạc Hồng sở hữu đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực AI và Robotics, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với các thí sinh. Trường đã có kinh nghiệm tổ chức nhiều cuộc thi công nghệ lớn như cuộc thi Robocon, nơi sinh viên Lạc Hồng nhiều lần đạt giải quốc gia và quốc tế. Việc Đại học Lạc Hồng phối hợp tổ chức RoboG Đồng Nai 2024 là bảo chứng cho một cuộc thi quy mô, chuyên nghiệp và công bằng.

3 lý do LHU được chọn là đơn vị đồng tổ chức cuộc thi RoboG Đồng Nai 2024

Đoàn đánh giá AUN (đợt kiểm định tháng 3/2024) khá thích thú với robot alpha mini và yanshee
tại phòng thực hành AI của LHU

Đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và giáo dục STEM

Với sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển bền vững của địa phương và đất nước, Trường Đại học Lạc Hồng luôn chú trọng đến việc thúc đẩy giáo dục STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học) trong cộng đồng. Cuộc thi RoboG Đồng Nai là một phần trong chuỗi hoạt động mà trường cam kết tham gia, nhằm khơi dậy niềm đam mê công nghệ cho giới trẻ và chuẩn bị hành trang cho thế hệ kỹ sư tương lai.

lhu

Với 20 năm trên đấu trường Robocon, LHU đã khẳng định được vị thế của mình trên hành trình
phát triển, khơi dậy niềm đam mê công nghệ cho giới trẻ

Với vai trò đồng tổ chức cuộc thi RoboG Đồng Nai 2024, Trường Đại học Lạc Hồng không chỉ cung cấp nền tảng giáo dục hiện đại mà còn đóng góp quan trọng vào việc xây dựng cộng đồng công nghệ tiên tiến và sáng tạo tại Đồng Nai.

Diễm Nhi

RoboG Đồng Nai 2024, AI, robot


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        24,358,283       11/684