Tin tức

Sự gắn kết giữa doanh nghiệp và nhà trường

Doanh nghiệp đóng vai trò quyết định trong việc xây dựng và thực hiện các liên kết hợp tác cụ thể. Nơi sử dụng nguồn nhân lực và tạo điều kiện cho việc "học đi đối với hành," tạo ra môi trường lý tưởng để sinh viên và người học áp dụng kiến thức trong thực tế. 

Khoa Kỹ thuật công trình, Trường Đại học Lạc Hồng đổi mới từ nội dung, phương pháp, đến các phương thức tổ chức lớp, lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp. Mục tiêu của đào tạo phải là cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, doanh nghiệp thường là người nhận diện chất lượng sau quá trình đào tạo.

Mối quan hệ giữa doanh nghiệp và Khoa là sự tương tác nhằm hỗ trợ lẫn nhau dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi. Doanh nghiệp đóng vai trò kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng đầu ra của nguồn nhân lực, tạo ra một hình thức hợp tác quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo. Sự gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và Khoa là quan trọng trong quá trình thay đổi đổi mới chương trình đào tạo từng ngày.

ZWSOFT Việt Nam hỗ trợ đồng phục bảo hộ đến tất cả sinh viên tại Khoa KTCT

Để hỗ trợ sinh viên trở nên thành thạo hơn trong việc sử dụng phần mềm ngay từ thời gian học tập tại trường, ZWSOFT Việt Nam hân hạnh được chia sẻ và triển khai ứng dụng ZWCAD cho sinh viên thuộc Khoa Kỹ thuật Công trình, Trường Đại học Lạc Hồng. Điều này đóng góp vào việc trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để sử dụng phần mềm một cách hiệu quả. ZWSOFT kỳ vọng rằng sau khi tốt nghiệp, các sinh viên sẽ có khả năng áp dụng thành công kỹ năng sử dụng CAD trong các lĩnh vực liên quan, đặc biệt là với việc sử dụng phần mềm ZWCAD. Hy vọng rằng họ sẽ góp phần tích cực cho xã hội thông qua việc tạo ra những giá trị xuất sắc từ những kiến thức họ đã học được. Trong mỗi năm học Công ty ZWSOFT Việt Nam tài trợ các hoạt động, cuộc thi cho sinh viên như: Cuộc thi ZWCAD Design, Thiết kế mô hình chịu lực; CLB ZWCAD và giải bóng đá thường niên của Khoa. Hy vọng sự hợp tác sẽ mang lại nhiều giá trị thực tiễn dành cho sinh viên trong Khoa.

ZWSOFT Việt Nam đồng hành và tổ chức cuộc thi Thiết kế dành cho sinh viên

Công ty TNHH ZWSOFT là nhà cung cấp các giải pháp CAx all-in-one với các công nghệ CAD 2D, CAD/CAM 3D và mô phỏng điện từ/ cấu trúc tự phát triển, là một công ty đa quốc gia với các trụ sở đặt tại Mỹ, Mexico, Trung Quốc và Việt Nam. Tại Việt Nam, ZWSOFT hiện đang có 2 văn phòng tại Hà Nội và TP. HCM cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành, các sản phẩm và dịch vụ của ZWSOFT đã được công nhận và sử dụng bởi hơn 900.000 khách hàng trên 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam và được dịch ra nhiều ngôn ngữ phổ biến như Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Trung, Hàn, Nhật...

Trong tương lai, ZWSOFT sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn vào R&D các công nghệ CAx cốt lõi và xây dựng các giải pháp all-in-one CAx đáng tin cậy với công nghệ hạt nhân mô hình hình học 3D CAD của mình. Hơn nữa, ZWSOFT sẽ thiết lập một hệ sinh thái bền vững và cùng có lợi cho ngành và đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của hệ thống phần mềm kỹ thuật cao cấp.

Năm 2024, Khoa Kỹ thuật công trình tuyển sinh ngành xây dựng với các bậc:

 1. Đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 03 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường và Tin học xây dựng. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Văn bằng 2 - Liên thông (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

Với 27 năm hình thành & phát triển Khoa KTCT hiện tại có: 

1. 100% Giảng viên được đào tạo phương pháp giảng dạy và đánh giá theo chuẩn QUỐC TẾ, với hơn 14 năm kinh nghiệm và hiện là CHỦ các Doanh nghiệp.

2. 100% Chương trình đào tạo được đánh giá theo bộ tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN -QA).

3. 100% Phòng học và phòng thí nghiệm được trang bị MÁY LẠNH, các thiết bị HIỆN ĐẠI.

4. 100% Sinh viên tốt nghiệp ĐÚNG thời gian đào tạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

📍 Địa chỉ: Khoa Kỹ Thuật Công Trình (Văn phòng Khoa - Cơ sở 1 - Tòa nhà C, Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai).

 📍Điện thoại: 0918.453.882 (Trưởng khoa Nguyễn Khánh Hùng) -  0888.656.356 (Thầy Trung) 

🔗 Fanpage: https://facebook.com/kythuatcongtrinh-LHU

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,742,425       1/343