Tin tức

Đại học Lạc Hồng chuẩn bị cho công tác đánh giá ngoài theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA 4 chương trình đào tạo

Sau thành công của hai chương trình ngành Công nghệ thông tin và Công nghệ kĩ thuật điện-điện tử đạt chất lượng đánh giá cấp chương trình đào tạo theo bộ tiêu chuẩn kiểm định của mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (ASEAN University Network - Quality Assurance - AUN-QA) năm 2019, Trường Đại học Lạc Hồng tiếp tục đăng ký kiểm định cho 4 ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh và Dược.

Để đạt được kết quả tốt nhất, ngay từ tháng 11 năm 2019, Đại học Lạc Hồng đã khởi động chuỗi các hoạt động tập huấn nội bộ nhằm hướng dẫn, chia sẻ cho các đơn vị liên quan các thông tin cần thiết để viết báo cáo tự đánh giá (SAR) và chuẩn bị hồ sơ minh chứng theo bộ tiêu chuẩn của AUN-QA. Đội ngũ giảng viên, nhân viên của 4 chương trình đăng ký đánh giá AUN-QA đã nỗ lực trong một thời gian dài để tham gia các khóa đào tạo, tập huấn về xây dựng chuẩn đầu ra môn học, thiết lập hệ thống phương pháp giảng dạy, phương pháp kiểm tra đánh giá phù hợp với chuẩn đầu ra…

Công tác tập huấn...

Sau 2 năm triển khai, báo cáo tự đánh giá của 4 ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh và Dược đã hoàn thiện và gửi đến AUN-QA. Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, Trường Đại học Lạc Hồng sẽ chính thức bước vào đợt đánh giá chất lượng cấp chương trình đào tạo theo AUN-QA theo hình thức online từ ngày 21-25/6/2021 sắp tới.

Việc tham gia đánh giá chương trình đào tạo theo AUN-QA đã mang lại cho Trường Đại học Lạc Hồng rất nhiều lợi ích. Đối với nhà trường, đây là cơ hội để Trường khẳng định chất lượng của các chương trình đào tạo. Đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên được tham gia vào một quá trình tự đánh giá và liên tục cải tiến các hoạt động của mình. Đối với người học, khi theo học một chương trình đạt chuẩn kiểm định của mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á người học sẽ được thụ hưởng một chương trình đào tạo có chất lượng tốt theo chuẩn quốc tế, có cơ hội việc làm cao hơn sau khi tốt nghiệp và có thể nhận được nhiều ưu đãi khi làm việc cho các công ty, doanh nghiệp nước ngoài.

        NgaDoan

Đảm bảo chất lượng

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,151,826       1/644