Tin tức

ĐH Lạc Hồng tham gia hội thảo về xếp hạng đại học quốc tế theo Times Higher Education (THE) tại TP.HCM

Sáng ngày 22 tháng 9, năm 2022, ĐH Lạc Hồng (LHU) vinh dự cùng với hơn 100 lãnh đạo các bộ phận phụ trách chiến lược, đánh giá chất lượng và quốc tế hóa từ hơn 30 cơ sở giáo dục đại học Việt Nam tham dự Hội thảo “Xếp hạng đại học quốc tế theo Times Higher Education (THE) tại TP.HCM” do ĐHQG-HCM phối hợp THE đồng tổ chức tại Nhà Điều hành ĐHQG-HCM.   

Hội thảo nhằm cung cấp cho các trường đại học Việt Nam những hiểu biết sâu hơn về hệ thống xếp hạng để phát triển tiềm năng và hiệu quả hoạt động của mình.

Hội thảo được lắng nghe tham luận của 2 chuyên gia đến từ THE. Bà Elizabeth Shepherd - Giám đốc điều hành phụ trách Dịch vụ tư vấn của THE, phân tích kết quả của các đại học Việt Nam trên bảng xếp hạng THE World University Rankings năm 2022. Trong khi đó, ông Ritin Malhotra, Tổng Giám đốc và Giám đốc Khu vực châu Á của THE, giới thiệu về bảng xếp hạng THE Impact Rankings. Đây là bảng xếp hạng được sử dụng để đánh giá trường đại học theo các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.

Thông qua buổi hội thảo, các trường có cơ hội được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm về phương pháp thu thập dữ liệu khi tham gia xếp hạng giáo dục đại học quốc tế, từ đó giúp LHU nói riêng và các trường Đại học tại Việt Nam nói chung chuẩn bị tốt hơn cho quá trình tham gia và nộp dữ liệu xếp hạng trong thời gian tới.  

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

 

Đảm bảo chất lượng

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,151,836       1/636