Đối tác học thuật

STUST hợp tác trao đổi giảng viên và học bổng 100% cho sinh viên

Sáng ngày 18/04/2017, đại diện Trường Đại học Kỹ thuật Nam Đài Loan (STUST), tiến sĩ Ming Lung Yang – Trưởng Bộ phận Quản lý sinh viên quốc tế đã có ghé thăm và làm việc với Đại học Lạc Hồng về các chương trình học bổng Khối ngành Kỹ thuật và Kinh tế. Chương trình đón tiếp diễn ra tại phòng họp cơ sở 1 của Trường.

STUST cấp học bổng 100% cho sinh viên

Đại diện hai trường trao đổi thông tin hợp tác

Phía Đại học Lạc Hồng có tiến sĩ Huỳnh Trung Tâm – Trưởng Phòng Quan hệ Quốc tế; tiến sĩ Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng Khoa Cơ điện Điện tử và ThS. Lưu Ngọc Cương – P.Trưởng Phòng Đào tạo

Chương trình hợp tác trao đổi giảng viên và sinh viên đã được STUST nhắc đến trong chuyến ghé thăm trường vào năm 2016. Nay, thông qua tiến sĩ Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng Khoa Cơ điện Điện tử (nguyên là Nghiên cứu sinh tại STUST), chương trình hợp tác trao đổi giảng viên và sinh viên giữa hai trường đang từng bước thảo luận để đưa ra hướng thực hiện tốt nhất.

STUST cấp học bổng 100% cho sinh viên

Tiến sĩ Nguyễn Vũ Quỳnh (phải) đã trao đổi rất nhiều về chương trình hợp tác mà STUST đề xuất

Đặc biệt, trong lần làm việc này, STUST đã giới thiệu về chương trình học bổng dành cho đối tượng đã tốt nghiệp cao đẳng nghề tại Đại học Lạc Hồng và có mong muốn học lên đại học tại STUST. Thông qua chương trình liên kết giữa hai trường, sinh viên sẽ được miễn 100% học phí khi theo học tại STUST trong hai năm.

STUST cấp học bổng 100% cho sinh viên

Tiến sĩ Ming Lung Yang trao đổi về mong muốn của STUST

về đề xuất chương trình hợp tác trao đổi giảng viên với LHU

Cả hai đơn vị đã làm việc hơn hai tiếng đồng hồ để thảo luận cụ thể và chi tiết cho chương trình hợp tác trao đổi giảng viên và sinh viên, cũng như những tiêu chí đưa ra trong chương trình học bổng của STUST. Theo đại diện của STUST, STUST đã phối hợp với nhà trường đào tạo nâng cao trình độ cho đội ngũ giảng viên ngành Điện Điện tử - Tự Động hóa của Đại học Lạc Hồng, đồng thời trao nhiều suất học bổng cho sinh viên của Trường sang học tại STUST. Từ lâu, STUST đã có mối quan hệ hợp tác với Trường, nay càng mong muốn sự liên kết ấy bền chặc hơn, cụ thể qua việc xây dựng chương trình liên kết trao đổi giảng viên và sinh viên. Hiện tại, để thực hiện được chương trình trên cả hai bên sẽ họp bàn nhiều hơn về chương trình đào tạo và hướng đi của từng đơn vị. Trong tương lai nếu chương trình được thực thi sẽ đem lại rất nhiều cơ hội học tập và nghiên cứu cho giảng viên và sinh viên của Đại học Lạc Hồng.

Diễm Nhi

đại học, kỹ thuật, Đài Loan, hợp tác, quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        517,993       1/378