Đối tác học thuật

Tọa đàm hợp tác giáo dục giữa Đại học Thương Mại Quảng Châu và Trường Đại học Lạc Hồng

 

Ngày 21/8/2024, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã hân hạnh đón tiếp đoàn lãnh đạo từ Trường Đại học Thương mại Quảng Châu - Trung Quốc (GCC) trong buổi tọa đàm về hợp tác giáo dục.

Buổi tọa đàm có sự tham gia của đại diện lãnh đạo từ Đại học Thương mại Quảng Châu Ông Guo Hang - Phó Hiệu trưởng; Ông Hong Zhenhua - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế của GCC và Bà Wang XinTong - Chủ nhiệm văn phòng Học viện Quốc tế. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của PGS. TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế; ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Nguyễn Thị Như Thường - Phó trưởng khoa Đông phương học.

GCC, một trường đại học uy tín được thành lập năm 1997 tại Quảng Châu, nổi tiếng với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại quốc tế, Luật, Ngoại ngữ và Công nghệ thông tin. Chuyến thăm và làm việc của đoàn GCC tại LHU đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng giữa hai trường. Hai bên đã thảo luận về các lĩnh vực hợp tác đa dạng, bao gồm: Liên kết đào tạo và hợp tác chương trình 2+2, 3+1, Chương trình Trao đổi sinh viên một học kỳ: Tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm môi trường học tập quốc tế và giao lưu văn hóa. Học tiếng Trung và các chương trình ngắn hạn tại GCC: Sinh viên LHU có cơ hội nâng cao trình độ tiếng Trung và tham gia các khóa học ngắn hạn bổ ích.

Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp, đặt nền móng cho mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững giữa hai trường, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội học tập và phát triển quý báu cho sinh viên và giảng viên của cả LHU và GCC.

Một số hình ảnh tại Buổi tọa đàm:

Đại diện lãnh đạo hai Trường chụp hình lưu niệm

 

Đại diện lãnh đạo Đại học Thương Mại Quảng Châu

 

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng

 

Buổi làm việc chung giữa hai trường

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Đại học Thương Mại Quảng Châu, Hợp tác quốc tế, Quan hệ quốc tế, học bổng, du học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        958,683       1/634