Học bổng

Hợp tác đối ngoại  »  Học bổng


Sinh viên LHU nhận học bổng du học Quốc tế năm 2023

 

Trong năm học 2022 - 2023 vừa qua, Đại học Lạc Hồng đã kết nối và ký kết hợp tác với nhiều đối tác là các trường Đại học, Doanh nghiệp, Hiệp hội quốc tế. Thông qua đó, trường đã mang về cho sinh viên các chương trình học bổng trao đổi, thạc sĩ cho sinh viên. Với tiền đề thuận lợi như trên,  sinh viên Ngành ngôn ngữ Trung Quốc trường Đại học Lạc Hồng đã và đang được tham dự các chương trình, khóa học ngắn hạn, dài hạn đến từ các trường Đại học quốc tế với các suất học bổng hấp dân.

Tháng 9/2023, đã có 05 sinh viên nhận được học bổng trao đổi với Đại học Hoa Phạn Đài Loan (miễn học phí và phí KTX) và 01 sinh viên nhận học bổng toàn phần 1 học kỳ tiếng tại Đại học Hồ Bắc Trung Quốc (Miễn học phí, KTX, trợ cấp hàng tháng và vé may bay 2 chiều).

Hình ảnh lễ tiễn sinh viên ngành NNTQ đi du học nước ngoài

Đại học Hoa Phạn là trường Đại học tư thục Đài Loan đầu tiên được thành lập bởi cộng đồng Phật giáo trong số các quốc gia nói tiếng Trung Quốc. Đại học Hoa Phạn có 13 chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Trong năm 2022 Đại học Hoa Phạn và Trường Đại học Lạc Hồng đã ký kết MOU hợp tác giữa hai bên. Trong năm 2023, Đại học Hoa Phạn trao 05 suất học bổng trao đổi đến với sinh viên Đại học Lạc Hồng.

05 sinh viên Ngành ngôn ngữ Trung Quốc nhận học bổng tại Đại học Hoa Phạn - Đài Loan

Trường Đại học Hồ Bắc Trung Quốc được thành lập năm 1931, là trường Đại học tổng hợp trọng điểm của vùng Trung tây Trung Quốc nói chung và tỉnh Hồ Bắc nói riêng. Trường hiện có 19.000 sinh viên theo học tại 83 chuyên ngành Đại học, có 31 ngành học Thạc sĩ, 9 ngành Tiến sĩ và 8 ngành sau tiến sĩ. Năm 2022, Đại học Hồ Bắc và trường Đại học Lạc Hồng đã ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Thỏa thuận hợp tác giữa LHU và Đại học Hồ Bắc nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững trong tương lai, phục vụ cho lợi ích chung với các hoạt động nghiên cứu và giảng dạy và trao đổi sinh viên giữa hai bên. Thỏa thuận Hợp tác đề cập tới các nội dung cơ bản như: trao đổi sinh viên, hợp tác nghiên cứu và giáo dục….

Bạn Nguyễn Thành Lợi được nhận học bổng và nhập học tại Đại học Hồ Bắc

湖北大学本科招生信息网Hình ảnh khuôn viên Đại học Hồ Bắc nơi bạn Nguyễn Thành Lợi học tập

Trong những năm tới, LHU luôn tích cực kết nối hợp tác với các đối tác quốc tế để đem lại những học bổng và cơ hội học tập và giao lưu với quốc tế. Tương lai, sinh viên của trường sẽ có nhiều cơ hội du học theo các chương trình ngắn hạn, dài hạn, thực tập có lương tại nước ngoài; Mặt khác, cũng sẽ có nhiều sinh viên quốc tế đến học tập tại trường.

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  89,699       1/504