Học bổng

Hợp tác đối ngoại  »  Học bổng


Giới thiệu du học và học bổng trao đổi tại Đại học Lỗ Đông

 

Sáng ngày 07/10/2023 Phòng Quan hệ Quốc tế kết hợp cùng Khoa Đông Phương học – Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tổ chức buổi giới thiệu du học và học bổng trao đổi với Đại học Lỗ Đông dành cho sinh viên.

Tại buổi giới thiệu, về phía Đại học Lỗ Đông có sự tham dự của TS. Hsiao Mao Yuan – Giảng viên. Về phía Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Phan Thế Anh  – Trưởng Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và các Thầy, Cô và sinh viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) và Đại học Lỗ Đông - Trung Quốc (LDU) đã ký kết thỏa thuận hợp tác từ tháng 11/2022, trong đó có việc thực hiện chương trình trao đổi sinh viên hằng năm. Để xúc tiến các hoạt động hợp tác giữa hai trường nhằm mang lại cho nhà trường và sinh viên các chương trình hữu ích. Thông qua buổi giới thiệu giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn những lợi ích mà chương trình mang lại, cũng như các cơ hội các bạn có thể nhận được khi tham gia chương trình giữa hai trường.

Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu:

Hình ảnh tham dự của giảng viên và sinh viên tại buổi giới thiệu

 

ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh giới thiệu chương trình học bổng trao đổi

 

TS. Hsiao Mao Yuan – Giảng viên Đại học Lỗ Đông giới thiệu chương trình

 

Hình ảnh tại buổi giới thiệu chương trình


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  89,821       1/334