Tin tức

Buổi talkshow xác định mục tiêu & môi trường 5 năm đầu khởi nghiệp_chuẩn bị tâm thế_kỹ năng tiếp cận công việc

Nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về việc thực tập có lương tại Nhật Bản, nắm rõ các chương trình thực tập có lương và cơ hội việc làm tại Nhật, giúp sinh viên hiểu được lợi ích của việc thực tập tại Nhật để sinh viên có thể định hướng tương lai và có động lực để trau dồi năng lực tiếng Nhật cũng như một số kỹ năng cần thiết cho bản thân. Sáng ngày 25/10/2023, ngành Nhật Bản học đã kết hợp cùng ESUHAI Group tổ chức buổi talkshow chia sẻ về mục tiêu và kỹ năng tiếp cận công việc, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. 

Ông Nguyễn Xuân Lanh - Phó TGĐ Esuhai Group giới thiệu về tập đoàn Esuhai

Tham dự buổi Talkshow, về phía khách mời có ông Nguyễn Xuân Lanh - Phó TGĐ Esuhai Group, Anh Phạm Phú Sang – GĐ Điều hành Esuworks, Chị Lê Thị Anh Đào – Trưởng ban Tìm kiếm và tuyển chọn nhân tài Esuhai Group, Chị Vương Thị Mỹ Linh – Trợ Lý Phó TGĐ Esuhai Group, Chị Đinh Thị Thúy - Trưởng ban phát triển Esuhai Đồng Nai. Về phía ngành Nhật Bản học có sự góp mặt của ThS. Nguyễn Thị Như Thường - Trưởng ngành Nhật Bản học, ThS. Trần Thị Gái - Tổ trưởng bộ môn Nhật Bản học cùng các giảng viên trong ngành.

Qua buổi talkshow, sinh viên đã có cái nhìn mới, mở ra thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Ngành Nhật Bản học LHU xin gửi lời cảm ơn đến quý cty ESUHAI đã dành thời gian đến chia sẻ với sinh viên. Và cũng xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị phòng ban đã hỗ trợ ngành tổ chức buổi talkshow ngày hôm nay.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi talkshow:

Sinh viên lắng nghe chia sẻ từ Esuhai Group 

 Sinh viên đặt câu hỏi tìm hiểu về doanh nghiệp

Hình ảnh tập thể hội trường

Ngành Nhật Bản học

Nhật Bản học, talkshow, việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,281,423       1/500