Tin tức

Khoa Sau Đại học tổ chức thành công kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh năm 2024 - Đợt 2

Khoa Sau Đại học tổ chức thành công kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh năm 2024 - Đợt 2

Thực hiện theo Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ Thạc sĩ tại Thông tư số 23/2021/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 8 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Khoa Sau Đại học Trường Đại học Lạc Hồng đã tiến hành kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh năm 2024 - Đợt 2. Theo quy định này, thí sinh dự tuyển, ngoài việc phải có văn bằng đại học hoặc đã đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp đại học, còn phải đáp ứng yêu cầu về trình độ ngoại ngữ, là một trong những điều kiện quan trọng để dự tuyển vào chương trình thạc sĩ.

Theo Điều 5 của Thông tư, điều kiện dự tuyển yêu cầu thí sinh phải “Có năng lực ngoại ngữ từ Bậc 3 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam”. Đây là tiêu chuẩn cần thiết giúp đảm bảo rằng người dự tuyển có đủ khả năng sử dụng ngoại ngữ trong học tập và nghiên cứu ở cấp độ thạc sĩ. Để đáp ứng yêu cầu này, ngày 10/8/2024 vừa qua, Khoa Sau Đại học đã phối hợp với nhiều đơn vị khác nhau của trường, bao gồm Phòng Hành chính – Tổ chức, Phòng Thanh tra, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Phòng Công tác sinh viên, Trung tâm Tuyển sinh & QHCC, và Phòng Quản trị Thiết bị, để tổ chức thành công kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh dành cho hơn 50 thí sinh.

Kỳ thi lần này không chỉ là cơ hội để các thí sinh thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình mà còn là bước chuẩn bị quan trọng cho những ai có nguyện vọng tiếp tục học tập và nghiên cứu ở bậc thạc sĩ. Với việc thi 4 kỹ năng cơ bản của tiếng Anh bao gồm: nghe, đọc, viết, và nói, thí sinh được đánh giá toàn diện về năng lực ngoại ngữ của mình. Mức độ khó của kỳ thi tương đương từ bậc 3 đến bậc 5 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, đảm bảo rằng kết quả đạt được phản ánh chính xác trình độ của thí sinh.

Trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi, các phòng ban đã phối hợp chặt chẽ để đảm bảo mọi khâu đều diễn ra suôn sẻ, từ việc chuẩn bị cơ sở vật chất, tổ chức thi, cho đến khâu chấm thi. Sự thành công của kỳ thi không chỉ thể hiện năng lực tổ chức chuyên nghiệp của Khoa Sau Đại học mà còn tạo niềm tin cho thí sinh vào chất lượng đào tạo và đánh giá của nhà trường.

Với kết quả đạt được từ kỳ thi này, các thí sinh sẽ có cơ hội tiếp tục con đường học vấn của mình tại trường, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đầu vào nghiêm ngặt của chương trình thạc sĩ. Kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh năm 2024 - Đợt 2 đã khép lại thành công, mở ra một trang mới cho các thí sinh trên con đường chinh phục học vị thạc sĩ.

Giám thị điểm danh và gọi tên thí sinh vào phòng thi

 

Khoa Sau đại học

saudaihoc, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,604,134       2/684