Tiêu điểm

LHU tiếp đoàn Đại học Thương mại Quảng Châu, Trung Quốc

Sáng ngày 21/8/2024, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã có buổi làm việc chính thức với đoàn lãnh đạo Trường Đại học Thương mại Quảng Châu (GCC) - Trung Quốc tại cơ sở chính của LHU. Đây là một bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng hợp tác quốc tế của nhà trường.

LHU tiếp đoàn Đại học Thương mại Quảng Châu, Trung Quốc

Tham dự buổi làm việc, về phía LHU có PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trường, ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế, cùng quý thầy cô lãnh đạo khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế và khoa Đông phương học. Về phía Đoàn GCC do Giáo sư Guo Hang – Phó Hiệu trưởng dẫn đầu cùng ông Hong Zhenhua – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế.

LHU tiếp đoàn Đại học Thương mại Quảng Châu, Trung Quốc

Đoàn Đại học Thương Mại Quảng Châu Trung Quốc

Buổi làm việc diễn ra với các nội dung chính bao gồm giới thiệu về hai trường và thảo luận các chương trình hợp tác tiềm năng. Hai bên đã trao đổi về các chương trình liên kết đào tạo 2+2, 3+1, chương trình trao đổi sinh viên một học kỳ, và các khóa học ngắn hạn cho sinh viên LHU tại GCC. Đây là những nội dung hợp tác được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho sinh viên và giảng viên của hai trường tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến và mở rộng giao lưu văn hóa.

LHU tiếp đoàn Đại học Thương mại Quảng Châu, Trung Quốc

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó hiệu trưởng (phải) tặng quà lưu niệm đến 
LĐ trường ĐH Thương mại Quảng Châu, Trung Quốc

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã trao quà lưu niệm và chụp ảnh kỷ niệm, đánh dấu sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác giữa LHU và GCC. Các hoạt động tiếp theo sẽ được triển khai nhằm hiện thực hóa những nội dung đã được thảo luận.

LHU tiếp đoàn Đại học Thương mại Quảng Châu, Trung Quốc

Sự hợp tác này khẳng định cam kết của LHU trong việc mang đến cho sinh viên môi trường học tập năng động, hiện đại và kết nối quốc tế. Với những lợi ích to lớn từ các chương trình này, sinh viên có thể hoàn toàn tự tin khi học tập tại LHU, nơi sẽ luôn mở ra những cơ hội học tập và phát triển không ngừng trong bối cảnh toàn cầu hóa.

 

LHU Media

Du học, quốc tế, hợp tác giáo dục


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,602,639       1/655