Tiêu điểm

Tân sinh viên định hướng tương lai cùng LHU

Với một kỷ nguyên số hoá, công nghệ AI, và những ngành nghề mới mẻ đang chờ đón bạn. Nhưng làm thế nào để bạn có thể chọn đúng con đường và vươn tới đỉnh cao? Câu trả lời nằm ở định hướng thông minh! Một định hướng rõ ràng chính là vũ khí bí mật để bạn tránh xa những ngã rẽ sai lầm, tập trung vào những mục tiêu lớn lao, và biến ước mơ thành hiện thực. 

Hiểu được tầm quan trọng của việc định hướng trong việc phát triển bản thân trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã thực hiện tổ chức chuỗi talkshow với chủ đề “Định hướng tương lai - Gen Z trong thời đại mới” dành cho tân sinh viên khóa 2024. Giúp các bạn tân sinh viên (TSV) bước ra môi trường mới sẽ có những định hướng và cách phát triển bản thân để tìm ra đam mê của mình.

Tân sinh viên định hướng tương lai cùng LHU

Không khí hội trường luôn rộn ràng với các hoạt động cùng diễn giả

Chương trình talkshow được diễn ra trong với 03 ngày từ ngày 26/8 - 28/8/2024 dưới sự tham gia của 1.200 TSV. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của những diễn giả, chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu, mang đến những bài học quý giá từ kinh nghiệm thực tiễn.

Ngày 26 và 27/8, TSV đã được gặp gỡ và chia sẻ cùng Tiến sĩ Nguyễn Hà Bằng. Thầy là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và phát triển bản thân, Tiến sĩ Nguyễn Hà Bằng có hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy, bán hàng, lãnh đạo, thuyết trình sân khấu. Bằng sự nhiệt huyết và kiến thức sâu rộng, thầy Hà Bằng đã truyền tải những bí quyết giúp TSV định hướng bản thân một cách tích cực, đồng thời xây dựng kỷ luật cá nhân hiệu quả. 

Tân sinh viên định hướng tương lai cùng LHU

Tiến sĩ Nguyễn Hà Bằng chia sẻ bí quyết thay đổi bản thân ngay từ hôm nay

Vào ngày 28/8, chúng ta sẽ được gặp gỡ một người thầy luôn tạo động lực tích cực với cái tên quen thuộc “người truyền lửa” Tiến sĩ Huỳnh Anh Bình. Thầy sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý và đào tạo kỹ năng mềm. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và phong cách truyền đạt gần gũi, thầy Bình chắc chắn sẽ mang đến những góc nhìn sâu sắc và thực tiễn về cuộc sống sinh viên, giúp các bạn tự tin hơn trên con đường học tập và rèn luyện.

Tân sinh viên định hướng tương lai cùng LHU

Chương trình Talkshow nằm trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên và tuần là nhập môn đại học. Tuần lễ nhập môn đại học là buổi sinh hoạt bắt buộc nhằm giúp các bạn tân sinh viên Đại học Lạc Hồng nắm bắt được tình hình phát triển của nhà trường và nhiệm vụ năm học mới, trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết nhằm giúp các bạn tự tin, làm quen với môi trường học đại học, sáng tạo, chủ động với tinh thần trách nhiệm cao. Với mục đích tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, giáo dục chính trị và công tác sinh viên, chế độ, chính sách; khen thưởng, kỷ luật… giúp sinh viên hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân - HSSV, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo và rèn luyện đối với HSSV. 

Tân sinh viên định hướng tương lai cùng LHU

Tân sinh viên chia sẻ và trao đổi cùng diễn giả

Thông qua chương trình talkshow, Nhà trường không chỉ giúp các tân sinh viên cảm thấy tự tin hơn khi bước vào môi trường đại học, mà còn mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển. Đây chính là minh chứng cho cam kết của LHU trong việc đồng hành cùng sinh viên trên con đường biến ước mơ thành hiện thực.

LHU Media

tân sinh viên khóa 2024, nhập học, tuần lễ nhập môn, TS Nguyễn Hà Bằng, TS Huỳnh Anh Bình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,602,796       1/655