Đối tác học thuật

Đại học Lạc Hồng tích cực Tham gia Tuần lễ Giao lưu Giáo dục Trung Quốc - ASEAN 2024

 

Tuần lễ Giao lưu Giáo dục Trung Quốc - ASEAN 2024 từ ngày 23-25/8/2024 đã diễn ra thành công tại Quý Châu, Trung Quốc. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các trường đại học và tổ chức giáo dục trong khu vực. Đại học Lạc Hồng (LHU) đã có nhiều hoạt động nổi bật tại Tuần giao lưu Giáo dục.

Đại diện LHU đưa hình ảnh du lịch Việt Nam và Đồng Nai đến với bạn bè khu vực

Đoàn lãnh đạo LHU tham dự sự kiện bao gồm: PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Nghị, Trưởng Khoa Đông Phương học; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế; và TS. Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng Khoa Tài chính Kế toán.

Đặc biệt, PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh đã có bài tham luận đặc sắc về du lịch Việt Nam, giới thiệu tiềm năng và những cơ hội hợp tác trong lĩnh vực này. TS. Nguyễn Văn Hải cũng đã mang đến những chia sẻ giá trị về tiềm năng du lịch của Đồng Nai, địa phương nơi LHU đặt trụ sở chính.

Sự tham gia tích cực của LHU tại Tuần lễ Giao lưu Giáo dục Trung Quốc - ASEAN 2024 một lần nữa khẳng định cam kết của nhà trường trong việc thúc đẩy hợp tác quốc tế. Thông qua việc trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác trong khu vực, LHU hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng ASEAN.

Hợp tác giáo dục Asean - Trung Quốc ngày càng sâu rộng

Sự kiện cũng ghi nhận những bước tiến quan trọng trong hợp tác giáo dục giữa Asean và Trung Quốc. "Kế hoạch Trung Quốc - ASEAN: Ngàn trường chung tay xây dựng hợp tác" đã thu hút sự tham gia của hơn 1500 trường học từ các quốc gia trong các lĩnh vực trao đổi giảng viên, sinh viên, thăm quan học hỏi lẫn nhau. Sự kiện mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác và phát triển cho các trường đại học trong khu vực.

Bên cạnh các hoạt động chính thức, Tuần lễ còn có nhiều sự kiện giao lưu văn hóa và giáo dục ý nghĩa tiêu biểu như chuyến thăm và giao lưu của đoàn đại biểu đến từ các trường đại học ASEAN tại Học viện Tài chính Quý Châu là một minh chứng rõ nét cho sự gắn kết và hợp tác ngày càng sâu sắc giữa các quốc gia trong khu vực.

Tuần lễ Giao lưu Giáo dục Trung Quốc - ASEAN 2024 đã khép lại với nhiều thành công và để lại những dấu ấn tốt đẹp. Sự góp mặt của LHU không những góp phần cho sự thành công của tuần giao lưu, cũng là dịp để nhà trường gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm về văn hoá du lịch, giáo dục với các đối tác trong và ngoài khu vực; mở ra những cơ hội hợp tác mới, góp phần xây dựng một tương lai giáo dục tươi sáng cho khu vực ASEAN.

Một số hình ảnh của LHU tại sự kiện

Hình 1:Đoàn LHU thăm quan Học viện An Thuận

 

Hình 2:Đoàn LHU tham dự buổi toạ đàm hợp tác với các trường Đại học tại Uzbekistan, Pakistan và học viện An Thuận (Trung Quốc)

 

Hình 3: PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng có bài tham luận về du lịch Việt Nam

 

 

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Tuần lễ Giao lưu Giáo dục Trung Quốc - ASEAN, Hợp tác quốc tế, Quan hệ quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,600,436       1/620