Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Chào đón tân sinh viên Khóa 2018

Hòa cùng không khí hân hoan của tân tinh viên toàn trường, sáng ngày 21/9/2018, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức buổi gặp gỡ Tân sinh viên - khóa 2018 tại B501, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng. Buổi gặp mặt có sự tham dự của TS.Lâm Thành Hiển – Ban giám hiệu Nhà trường, Ban Lãnh đạo, giảng viên, nhân viên Khoa và toàn thể tân sinh viên khóa 2018.

Về phía khách mời có các cựu sinh viên thành đạt và các doanh nghiệp như: ông Huỳnh Cao Tuấn, Giám đốc Trung tâm thông tin tư liệu; ông Đỗ Sĩ Trường, Phó giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ tin học; Nguyễn Thế Anh, chuyên viên đào tạo Công ty CP chi nhánh Đồng Nai - cựu sinh viên khóa 2016; Vũ Minh Hào, Giám đốc Công ty TNHH thiết bị công nghệ Hào Huân; Trần Vũ, cựu sinh viên khoá 06 - Trưởng Trung tâm Sony Biên Hòa.

Khách mời tại buổi gặp (từ trái qua): Trần Vũ, cựu sinh viên khoá 06 - Trưởng Trung tâm Sony Biên Hòa; Nguyễn Thế Anh, chuyên viên đào tạo Công ty CP chi nhánh Đồng Nai - cựu sinh viên khóa 2016; Vũ Minh Hào, Giám đốc Công ty TNHH thiết bị công nghệ Hào Huân; ông Đỗ Sĩ Trường, Phó giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ tin học; TS. Lâm Thành Hiển, Phó hiệu trưởng Thường trực Nhà trường.

 Khoa CNTT cùng các khách mời đã có những gửi lời chào mừng các Tân sinh viên năm 2018 đến với đại gia đình Khoa CNTT. Đồng thời chia sẻ với tân sinh viên về đường hướng học tập cũng như thắp lửa cho các em vững bước trên con đường vừa mới chọn.

Trong buổi gặp mặt, các tân sinh viên khóa mới được xem những hình ảnh, video về bề dày quản lí, đào tạo và học tập của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Khoa trong thời gian qua để giúp các bạn hiểu thêm phần nào về ngôi nhà chung mà mình gắn bó nhau trong những năm sắp tới. Các doanh nghiệp cũng đã trao đến các em những phần quà ý nghĩa cũng như Ban Lãnh đạo Khoa trả lời một số câu hỏi của tân sinh viên.

Cũng tại buổi gặp, tân sinh viên được thầy cô và các anh chị sinh viên đang học tổ chức nhiều trò chơi hoạt động nhằm kích hoạt tính tự tin và chủ động trong mỗi sinh viên.

Trần Vũ, cựu sinh viên khoá 06 - Trưởng Trung tâm Sony Biên Hòa trao quà cho tân sinh viên Khóa 2018.

Ngoài ra các tân sinh viên còn được Thầy Lâm Thành Hiển chia sẻ về định hướng nghề nghiệp tương lai, để từ đó các em lên kế hoạch học tập và hướng nghiệp sau khi ra trường.

Đối với tân sinh viên, có nhiều công việc cần thiết bắt buộc cần phải chú trọng trong học tập như: học chính khóa, thực tập - thực tế, tham gia các hoạt động Đoàn – Hội ngoại khóa tại Khoa.

Một số hình ảnh của buổi gặp.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

cntt, tân sinh viên, chào đón


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,466,892       1/486