Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Khoa năm 2018

Ngày 30/11/2018, Khoa CNTT đã khai mạc Hội nghị nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên (NCKHSV) khoá 2014 tại Phòng B304, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng.

Sự kiện này nhằm đánh giá kết quả nghiên cứu của các em sinh viên sau gần một năm thực hiện đề tài với sự theo dõi sát sao và hỗ trợ kịp thời của quý thầy cô trong Khoa qua hai đợt báo cáo tiến độ và làm việc hàng tuần với giáo viên hướng dẫn.

Khoa CNTT đã hỗ trợ tối đa phòng nghiên cứu (tại B304), hệ thống mạng ổn định và một số công cụ cần thiết phục vục công việc nghiên cứu khoa học cho sinh viên.

Hội nghị lần này có 14 sinh viên tham gia báo cáo 13 đề tài, trong đó hầu hết các sinh viên đều mạnh dạn thực hiện và báo cáo một đề tài riêng biệt. Hội nghị có các viên hội đồng đánh giá hội tụ yếu tố lượng và chất, chủ trì là PGS.TS. Trần Văn Lăng Chủ tịch Hội đồng và ThS. Phạm Công Xuyên, Phó chủ tịch hội đồng cùng các thầy cô thành viên hội đồng: thầy Tạ Nguyễn, thầy Nguyễn Minh Phúc, thầy Nguyễn Vũ Duy Quang, thầy Đoàn Thiện Minh, thầy Nguyễn Minh Sơn và cô Phan Thị Hường.

Thầy Lăng dặn dò một số chủ trương trong Hội nghị.

Không khí hội nghị lắng đọng khi các em sinh viên đón nhận tâm huyết của quý thầy và ấm áp đáp lại bằng những đóa hoa tươi thắm.

 

Đại diện các bạn sinh viên tặng hoa cho các thầy cô hội đồng.

Cũng nơi đây, hội nghị được thông qua danh sách thành viên hội đồng đánh giá và thứ tự báo cáo. Sau đó, 13 sinh viên thực hiện 12 đề tài được báo cáo cùng hội đồng. Một số hình ảnh bên dưới được ghi nhận từ hội nghị.

Kết thúc buổi làm việc, Khoa CNTT lựa chọn được 9/13 đề tài xứng đáng được tham gia báo cáo ở hội nghị NCKHSV cấp cao hơn, đó là cấp Trường cũng chính là Ngày hội khoa học và công nghệ Lạc Hồng lần thứ 28 vào ngày 15 trong tháng 12 này. Số còn lại có 4 đề tài xứng đáng đạt cấp Khoa nhưng không đề cử cấp Trường và không có đề tài không đạt.

Sinh viên báo cáo tại hội đồng.

Danh sách các đề tài đạt cấp Khoa được đề cử báo cáo tại Ngày hội khoa học và công nghệ Lạc Hồng lần thứ 29:

  1. Nguyễn Ngọc  Hoài, với đề tài Ứng dụng Deep Learning xây dựng hệ thống phân loại trái cam đạt và không đạt chất lượng dựa vào các đặc điểm quả;
  2. Nguyễn Quốc  Khánh, với đề tài Lập trình game unity 2D – crush love;
  3. Nguyễn Tấn Phước, với đề tài Xây dựng hệ thống xác thực khuôn mặt, ứng dụng Face API Microsoft vào hệ thống trung tâm dữ liệu;
  4. Nguyễn Cường Thịnh, với đề tài Thiết kế và xây dựng bàn thông minh;
  5. Vũ Thị Thanh Kim Huệ và Đỗ Thị Như Quỳnh, với đề tàiXây dựng công cụ quản lý hiện trạng sử dụng đất của Khu công nghệ cao SHTP
  6. Văn Công Thiệu, với đề tài Ứng dụng hỗ trợ xem thông tin cà phê dựa trên BlockChain;
  7. Trần Diệp Khánh Trình với đề tài Ứng dụng công nghệ BlockChain vào quản lý bằng của Trường Đại học Lạc Hồng;
  8. Lê Phước Khử, với đề tài Xây dựng hệ thống cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhóm thợ theo khu vực trên nền tảng Website;
  9. Nguyễn Đăng Khoa, với đề tài Xây dựng công cụ cải thiện chất lượng ảnh dựa trên Keras.

Giờ đây, một số em thở phào nhẹ nhõm, còn một số em thì tiếp tục vùi đầu vào nghiên cứu để hoàn thiện hơn nữa sản phẩm nghiên cứu của mình, sẵn sàng cho ngày “đưa quân đi đánh” cấp Trường.  

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo:

Khoa Công Nghệ Thông Tin

NCKH, đề tài, hội nghị, cấp Khoa


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,466,877       1/484